Cuộc sống của Diệp Lâm Anh hiện tại ra sao?

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh gần đây rất thoải mái, vui vẻ.

Vào cuối tháng 8/2021, Diệp Lâm Anh  bất ngờ vướng vào tin đồn ly hôn sau nhiều bức ảnh không có sự góp mặt của chồng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng phủ nhận: "Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Hiện tại cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp".

Lần cuối Diệp Lâm Anh xuất hiện bên gia đình chồng là trong một bức ảnh nhân dịp tết Trung thu vào tối 21/9. Trong khi nữ ca sĩ cùng 2 nhóc tỳ tụ họp ở nhà nội, vui vẻ ăn uống với bố mẹ chồng thì ông xã của cô cũng không góp mặt trong bất kỳ bức hình gia đình nào.

Có thể thấy dạo gần đây, Diệp Lâm Anh đều đặn đăng ảnh vui chơi bên con cái nhưng hạn chế nhắc đến chồng đại gia. Giữa mùa dịch, nữ ca sĩ tranh thủ những ngày rảnh rỗi tập luyện giữ dáng, gây bão cõi mạng khi lên đồ chanh xả đăng hình sống ảo, tận dụng thời gian này tiếp tục với công việc kinh doanh của mình.

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh hiện tại ra sao?-1

Diệp Lâm Anh vẫn đều đặn đăng ảnh cùng con cái

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh hiện tại ra sao?-2

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh hiện tại ra sao?-3

Nữ ca sĩ tận dùng khoảng thời gian rảnh tập luyện giữ dáng, pose hình sống ảo gây bão mạng

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh hiện tại ra sao?-4

Sau khi thành phố nới lỏng giãn cách, Diệp Lâm Anh cũng rục rịch quay trở lại với công việc kinh doanh của mình

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh hiện tại ra sao?-5

Trước đó vào cuối tháng 9, Diệp Lâm Anh đăng ảnh xôm tụ nhà nội, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh hiện tại ra sao?-6

Suốt khoảng thời gian vừa qua, Diệp Lâm Anh hạn chế nhắc đến chồng đại gia trên MXH, tuy nhiên cô khẳng định mọi thứ vẫn bình thường và tốt đẹp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-cua-diep-lam-anh-hien-tai-ra-sao-162212810070114544.htm

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.