Cuộc sống của Đoan Trang sau gần 2 năm sang Singapore định cư

Đoan Trang tiết lộ lý do phải sống ở Singapore là để chồng có môi trường làm việc tốt.

Cuộc sống của Đoan Trang sau gần 2 năm sang Singapore định cư-1

Vào đầu năm 2021, ca sĩ Đoan Trang bất ngờ thông báo sẽ chính thức dọn sang Singapore sinh sống cùng chồng người Thụy Điển và ái nữ. Thời điểm này, rất nhiều người hâm mộ nuối tiếc nhưng Đoan Trang khẳng định sẽ trở về Việt Nam để biểu diễn sau khi cuộc sống ở nước ngoài ổn định.

Chia sẻ về lý do phải thay đổi môi trường sống, Đoan Trang từng nói: "Hai mẹ con đi theo ba, ở bên cạnh để ba Sol có thêm động lực làm tốt vị trí cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy từ trước đến nay".

Cuộc sống của Đoan Trang sau gần 2 năm sang Singapore định cư-2

Đoan Trang đã cùng chồng ngoại quốc sang Singapore sinh sống gần 2 năm qua

Trong 2 năm ở Singapore, Đoan Trang và ông xã cùng nhau làm việc, tận hưởng cuộc sống bình yên bên nhau. Để không bị xáo trộn, Đoan Trang và chồng đã mua căn hộ ở Singapore và vận chuyển gần 200 kiện hàng đồ gia dụng từ Việt Nam sang để bày trí. Nhà của Đoan Trang cũng là nơi thường diễn ra những buổi tụ tập của cô cùng với Hoàng Oanh lúc nữ MC còn sống ở Singapore.

Cuộc sống của Đoan Trang sau gần 2 năm sang Singapore định cư-3

Nữ ca sĩ phải mang đồ dùng từ Việt Nam trang trí nhà mới để tạo cảm giác quen thuộc

Cuộc sống của Đoan Trang sau gần 2 năm sang Singapore định cư-4

Lúc Hoàng Oanh còn sinh sống ở Singapore, cả hai thường xuyên tụ họp cùng nhau

Bé Sol - con gái của cặp đôi cũng nhanh chóng thích nghi với môi trường học tập mới. Tuy nhiên, có đôi lúc Đoan Trang cảm thấy lo lắng vì cả hai vợ chồng không có nhiều thời gian cho con: "Mẹ về chưa ấm giường đã phải bay tiếp. Gia đình nhỏ có 3 thành viên mà mỗi người một nơi. Ngày nào cũng gọi động viên nhau thôi ráng đi, ráng lên đi". Cho đến mới đây, khi con gái có kỳ nghỉ Đông, cả gia đình Đoan Trang đã cùng nhau đi du lịch tại Bali. Nữ ca sĩ tiết lộ chuyến du lịch của gia đình sẽ kéo dài 2 tuần để bù đắp cho nhóc tỳ.

Cuộc sống của Đoan Trang sau gần 2 năm sang Singapore định cư-5

Vốn là nhóc tỳ nhanh nhẹn, có khả năng ngoại ngữ tốt nên bé Sol đã quen với môi trường học tập mới

Sau gần 2 năm, khi cuộc sống đã đi vào quỹ đạo thì những tháng gần đây Đoan Trang mới đi - về giữa Singapore và Việt Nam để xuất hiện trong một vài sự kiện. Hậu "ở ẩn", nữ ca sĩ vẫn được công chúng đón nhận nhiệt tình. Thậm chí, Đoan Trang còn phải lựa lời hủy một vài công việc vì lịch trình tại Việt Nam quá nhiều. Sau mỗi đợt quay hình, biểu diễn... Đoan Trang sẽ trở về Singapore để sinh sống cùng gia đình.

Nói về cuộc sống ở nơi xứ người, Đoan Trang thổ lộ: "Tôi mặc chiếc váy giản dị, mang dép lê, không trang điểm rồi ngồi xuống lựa rau, thịt. Tôi nhận ra, với lịch trình công việc quá dày đặc ở Việt Nam, tôi đã khát khao những ngày nghỉ ngơi thực sự. Và đây chính là lúc để tôi đạt được điều đó, đồng thời, nó cũng là một quãng dừng nhỏ để tôi có thể thay đổi. Những thay đổi này quá giá trị, cho tôi được trở về là người phụ nữ nguyên bản".

Cuộc sống của Đoan Trang sau gần 2 năm sang Singapore định cư-6

Đoan Trang vẫn trở về Việt Nam để biểu diễn theo các lời mời

Cuộc sống của Đoan Trang sau gần 2 năm sang Singapore định cư-7

Tại Singapore, cô có cuộc sống bình yên vì ít người nhận ra bản thân là người nổi tiếng

Cuộc sống của Đoan Trang sau gần 2 năm sang Singapore định cư-8

Hiện tại, cả gia đình Đoan Trang đang có kỳ nghỉ tại Bali sau 1 năm làm việc vất vả

Theo  PNVN


Đoan Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.