Cuộc sống của Đông Hùng: Mỗi tháng trả 60 triệu, tháng nào cũng chật vật kiếm tiền

Dù cuộc sống đã có nhiều thay đổi tích cực nhưng Đông Hùng không có nhiều show diễn. Thế nên, chuyện anh khất nợ người ta cũng diễn ra như cơm bữa.

Dù cuộc sống đã có nhiều thay đổi tích cực nhưng Đông Hùng không có nhiều show diễn. Thế nên, chuyện anh khất nợ người ta cũng diễn ra như cơm bữa.

Một thời gian sau ồn ào chuyện nợ nần của mẹ, cuộc sống của Đông Hùng giờ đã ổn định hơn. Anh tập trung đi hát lấy tiền trả nợ. Theo lời chia sẻ của Đông Hùng, mỗi tháng anh phải trả khoảng 60 triệu đồng, chưa kể tiền thuê nhà và sinh hoạt phí cho 3 mẹ con.

Tháng nào nhiều show, anh kiếm đủ, tháng nào ít, anh đành phải khất người ta. Cứ như thế, mỗi lần khất nợ là một lần phải nghe chửi nhưng không có tiền cũng chẳng biết làm sao được.

"5 năm trời, tôi đã quen với việc đó và người ta cũng vậy. Ngày xưa người ta làm nhiều việc để uy hiếp tinh thần của gia đình tôi như ném đồ vào nhà hay khoá trái cửa nhưng bây giờ, những gay gắt không còn.

Người ta biết tôi không đủ khả năng để trả hết một lần, phải chia ra từng tháng một. Nếu tháng này tôi nói không đủ, tháng sau tôi phải bù lại", Đông Hùng chia sẻ.

Khi biết gia đình anh xảy ra chuyện, bạn bè nghệ sĩ hỏi thăm, động viên nhiều. Có người còn hỗ trợ anh về mặt tài chính nhưng không phải người nào giúp đỡ Đông Hùng cũng nhận.

Anh kể: "Tôi chỉ cần những lời hỏi thăm thôi chứ không cần gì khác. Lúc đó, tôi bị đau tay chứ cổ họng có làm sao đâu, tôi vẫn có thể đi hát để kiếm tiền. Tôi biết mọi người có lòng tốt nhưng tôi cũng có lòng tự tôn.

Có người tôi nhận giúp đỡ nhưng số tiền đó tôi không mang đi trả nợ mà tạo một tài khoản nhỏ cho em trai. Tôi muốn lo cho em trước, tất cả những gì tôi cố gắng cho đến ngày hôm nay là vì em trai chứ không phải vì bất cứ điều gì cả".

Cuộc sống của Đông Hùng: Mỗi tháng trả 60 triệu, tháng nào cũng chật vật kiếm tiền - Ảnh 1.

Đông Hùng chỉ muốn đi hát để vừa được thoả đam mê vừa kiếm được tiền trả nợ.

Hỏi Đông Hùng có hối hận khi chia sẻ chuyện riêng của gia đình cho nhiều người biết không, anh lắc đầu. Anh tâm sự, nhờ lần đó, cuộc sống của anh có những thay đổi tích cực, thay đổi lớn nhất là từ mẹ của anh.

"Ít nhất bây giờ đã sóng yên biển lặng rồi và tôi vẫn chưa bị báo thêm một khoản nợ nào nữa. Lúc trước, mẹ đi vay tiền không nói với tôi, cứ vay chỗ nọ đắp sang chỗ kia, tới khi không chịu nổi nữa mới tìm đến con khóc lóc. Nhiều lần như vậy nhưng chẳng có đứa con nào bỏ được mẹ cả.

Hiện tại, tôi ít nói chuyện với mẹ, không phải vì giận bà mà bản thân muốn điều chỉnh như thế. Mẹ cũng ít nói chuyện với tôi. Thật ra tôi cũng không cần mẹ nói gì cả, chỉ hy vọng mẹ sẽ hành động đúng đắn thôi.

Mẹ vẫn bán bún đậu ở nhà. Nói sinh lời từ quán bún đậu thì không có nhưng cũng có đồng ra đồng vào, hỗ trợ tôi một phần nhỏ tiền trả nợ. Vậy là được rồi.

Cát-xê đi hát tôi dồn vào trả nợ, đóng học cho thằng Huy (em trai – PV) và chi tiêu dè sẻn trong gia đình. Giờ đi hát, tôi không còn để ý chủ nợ ngồi ở dưới hay không, cũng xem nhẹ mọi chuyện lắm. 5 năm rồi mà", Đông Hùng tâm sự.

May mắn cho nam ca sĩ là song song với gánh nặng gia đình, anh luôn có một chỗ dựa vững chắc về tinh thần là người yêu hiện tại. Nhắc về cô, anh không kể nhiều, chỉ nói rằng hai người quen nhau được một năm và không quên khẳng định: "Người đến bên cạnh lúc mình khó khăn mới đáng trân trọng".

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.