Cuộc sống của H'Hen Niê thay đổi thế nào kể từ khi trở thành Hoa hậu?

Từ một cô gái nghèo người Ê-Đê, cuộc sống của H'Hen Niê thay đổi rất nhiều kể từ khi trở thành "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Từ một cô gái nghèo người Ê-Đê, cuộc sống của H'Hen Niê thay đổi rất nhiều kể từ khi trở thành "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Cuộc sống của HHen Niê thay đổi thế nào kể từ khi trở thành Hoa hậu?-1
H'Hen Niê không sở hữu vẻ đẹp "chuẩn Hoa hậu" bởi cô có làn da nâu, gò má cao. Thế nhưng, cô gái gốc Ê-đê lại tạo nên kỳ tích khi đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Tiếp đến, H'Hen Niê lọt vào top 5 "Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới".

Đây là thành tích cao nhất từ trước tới nay của nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc danh giá này. Sau đó, cô giành thêm danh hiệu Timeless Beauty (Nhan sắc vượt thời gian) của năm 2018 do chuyên trang xếp loại sắc đẹp uy tín Missosology công bố.

Cuộc sống của HHen Niê thay đổi thế nào kể từ khi trở thành Hoa hậu?-2
Sau khi tạo nên tiếng vang tại các đấu trường nhan sắc uy tín, cuộc sống của H'Hen Niê có rất nhiều thay đổi. Cô ngày càng đắt show quảng cáo, sự kiện hơn.

Cuộc sống của HHen Niê thay đổi thế nào kể từ khi trở thành Hoa hậu?-3
Khi còn nhỏ, H'Hen Niê sống cùng bố mẹ trong căn nhà sàn đơn sơ ở Đắk Lắk. Sau khi nổi tiếng, người đẹp gốc Ê-Đê có sửa sang lại căn nhà cho bố mẹ được khang trang hơn.

Cuộc sống của HHen Niê thay đổi thế nào kể từ khi trở thành Hoa hậu?-4
H'Hen Niê không hề che giấu sự khó khăn của gia đình. Trái ngược lại, cô thoải mái chia sẻ về cuộc sống thường ngày của gia đình mình với người hâm mộ.

Cuộc sống của HHen Niê thay đổi thế nào kể từ khi trở thành Hoa hậu?-5
Khi lên TP.HCM làm người mẫu, H'Hen Niê phải sống trong căn nhà trọ cùng với hai người bạn khác. Còn hiện tại, top 5 "Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới" đang sống trong một căn chung cư cao cấp.

Căn hộ là quà tặng của nhà tài trợ cho H'Hen Niê sau khi cô đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Cô có quyền sử dụng căn hộ này trong vòng 2 năm.

Cuộc sống của HHen Niê thay đổi thế nào kể từ khi trở thành Hoa hậu?-6
Một góc trong căn hộ chung cư cao cấp mà H'Hen Niê đang ở.

Cuộc sống của HHen Niê thay đổi thế nào kể từ khi trở thành Hoa hậu?-7
H'Hen Niê nổi tiếng với thói quen dùng đồ bình dân dù đã nổi tiếng. Có thời điểm, cô còn mặc chiếc áo không đến 40 nghìn đồng khi đi máy bay.

Tuy vậy, người đẹp cũng sở hữu một số đồ hàng hiệu đắt tiền. Trong hình, top 5 "Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới" khoe bộ sự tập giày mà cô đang sở hữu.

Cuộc sống của HHen Niê thay đổi thế nào kể từ khi trở thành Hoa hậu?-8
Sau khi giành thành tích cao trong các đấu trường nhan sắc, H'Hen Niê vẫn rất vô tư, hồn nhiên trong mỗi lần về quê. Cô không ngại trèo đèo, lội suối, lên nương rẫy phụ giúp bố mẹ.

Cuộc sống của HHen Niê thay đổi thế nào kể từ khi trở thành Hoa hậu?-9
H'Hen Niê là một trong những người đẹp rất tích cực tham gia các chương trình từ thiện hay những hoạt động vì cộng đồng.

Cuộc sống của HHen Niê thay đổi thế nào kể từ khi trở thành Hoa hậu?-10
Sự thật thà, hồn nhiên, chất phác của H'Hen Niê không thay đổi dù đang có rất nhiều hào quang vây quanh cô.

Cuộc sống của HHen Niê thay đổi thế nào kể từ khi trở thành Hoa hậu?-11
H'Hen Niê rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô thừa nhận đã có bạn trai từ 3 năm trước. Bạn trai cô không quá giàu nhưng cư xử rất ga-lăng và có trách nhiệm. "Hen cần một người đàn ông tốt để làm chồng mình, làm cha của con mình và làm rể của ba mẹ Hen" - người đẹp nói.

Cuộc sống của HHen Niê thay đổi thế nào kể từ khi trở thành Hoa hậu?-12
Vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống của H'Hen Niê tạo nên sự cuốn hút đặc biệt với công chúng.

 

Theo VTC News 


cuộc sống H'Hen Niê

Hoa hậu Việt Nam

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.