Cuộc sống của Hoa hậu đầu tiên bị đánh ghen công khai: Danh tiếng nàng ngọc nữ vỡ tan sau cái tát trời giáng

Cuộc sống của Hoa hậu đầu tiên bị đánh ghen công khai: Không kết hôn vì mất niềm tin vào đàn ông, nhan sắc hiện tại đáng kinh ngạc.

21 tuổi, Dương Cung Như - ái nữ xinh đẹp của nữ ca sĩ Jenny Lưu đã cùng mẹ về Hong Kong du lịch sau thời gian dài định cư tại Canada.

Thời điểm này, cuộc thi Hoa hậu Á châu hàng năm do ATV tổ chức đang rầm rộ tuyển thí sinh và Dương Cung Như quyết định thử vận may. Định sẽ chỉ "thi chơi" nào ngờ lại đạt danh hiệu cao nhất - Hoa hậu Á châu.

Cô cũng được mệnh danh là nàng Hoa hậu Á châu đẹp nhất.

Sau đăng quang, sự nghiệp của Dương Cung Như lên như diều gặp gió, cô được đài truyền hình nâng đỡ và xem như "báu vật". Hàng loạt bộ phim do Dương Cung Như diễn xuất phủ sóng toàn bộ làng giải trí. Cũng từ đó, danh xưng "ngọc nữ" dành cho Dương Cung Như cũng ra đời.

Nàng Hoa hậu đầu tiên bị đánh ghen công khai của Cbiz

Từ ngôi sao rực rỡ của làng giải trí Hong Kong, Dương Cung Như trở thành "Hoa hậu giật chồng" sau scandal bị đánh ghen công khai. Cô cũng trở thành Hoa hậu đầu tiên bị đánh ghen công khai.

Thời điểm nổi đình nổi đám, Dương Cung Như cặp kè cùng triệu phú Châu Chính Nghị. Cuộc sống hào nhoáng và những cuộc vui không cần lo lắng tới tiền bạc khiến Dương Cung Như bất chấp chuyện chen chân vào một mối quan hệ vợ chồng. Đi cùng Châu Chính Nghị, Dương Cung Như được cung phụng như nàng công chúa với lời hứa hẹn sẽ được bảo vệ trước "bà cả".

Cuộc sống của Hoa hậu đầu tiên bị đánh ghen công khai: Danh tiếng nàng ngọc nữ vỡ tan sau cái tát trời giáng-1

Cuộc sống của Hoa hậu đầu tiên bị đánh ghen công khai: Danh tiếng nàng ngọc nữ vỡ tan sau cái tát trời giáng-2

Vào một buổi tối đẹp trời của năm 2002, Dương Cung Như được nhân tình đưa tới một nhà hàng sang trọng bậc nhất Hong Kong để ăn bữa tối hơn 12 triệu NDT. Nghĩ rằng đây sẽ là một buổi tối khó quên vì hạnh phúc nhưng nào ngờ nó lại khó quên theo một cách tồi tệ nhất.

Khi vừa bắt đầu cuộc vui, vợ của Châu Chính Nghị xuất hiện. Giữa nhà hàng sang trọng và đông khách, vợ Châu Chính Nghị đứng trước mặt Dương Cung Như và mắng chửi hỏi sao người đẹp "dám cướp chồng". Khi Dương Cung Như chưa biết phản ứng sao đã ngay lập tức nhận được cú tát trời giáng từ "chính thất". Dưới sự chứng kiến của hơn 50 người trong cửa hàng, Dương Cung Như đã bị vợ Châu Chính Nghị túm tóc đập đầu xuống sàn nhà.

Cuộc sống của Hoa hậu đầu tiên bị đánh ghen công khai: Danh tiếng nàng ngọc nữ vỡ tan sau cái tát trời giáng-3

Nhớ về scandal năm nào, Dương Cung Như từng chia sẻ: "Lúc đó tôi đứng yên, cũng không có ý định đánh trả. Tôi từng bị tát khi đóng phim vì thế không cảm thấy có gì quá nặng nề, cũng không thấy đó là sự sỉ nhục. Lúc đó tôi rất lạnh lùng vì nhà hàng đông người. Chẳng ai tới giúp tôi, mọi người chỉ nhìn chằm chằm vào tôi".

Và tất nhiên, ngay ngày hôm sau cái tên Dương Cung Như xuất hiện chễm chệ trên báo chí Cbiz. Thay vì những tiêu đề mỹ miều như ngọc nữ, người đẹp, Hoa hậu đẹp nhất Á châu mà là những từ chua chát như: Hoa hậu đầu tiên bị đánh ghen công khai; Người đẹp giật chồng...

Scandal này đã hoàn toàn nhấn chìm sự nghiệp của Dương Cung Như. Tất cả nhãn hàng, đạo diễn, nhà sản xuất lựa chọn quay lưng. 

Cuộc sống của Hoa hậu đầu tiên bị đánh ghen công khai: Danh tiếng nàng ngọc nữ vỡ tan sau cái tát trời giáng-4

Sau đó 3 năm, vào năm 2005, cái tên Dương Cung Như lại một lần nữa "nổi đình nổi đám" trên truyền thông. Tuy nhiên, lần này cô lại là nạn nhân. Ngày ấy, một tờ báo bất ngờ đăng tải hình ảnh Dương Cung Như bị chụp trộm trong nhà tắm trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn. Hình ảnh này đối với một người phụ nữ như Dương Cung Như hoàn toàn là cú sốc khiến cô sụp đổ hoàn toàn.

Trong họp báo, Dương Cung Như òa khóc trước sự chứng kiến của rất nhiều phóng viên. Thời điểm này, nhiều người bày tỏ sự thương xót đối với Dương Cung Như. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng đây chính là "quả báo" cho người đẹp giật chồng.

Sống 1 mình ở tuổi 48, đi du lịch làm niềm vui 

Sau hàng loạt scandal, Dương Cung Như dường như biến mất khỏi làng giải trí giữa lúc nhan sắc rực rỡ nhất. Về sau, cô nhận lời tham gia một số bộ phim tuy nhiên danh tiếng không còn như trước. 

Đi qua những ồn ào và tổn thương, Dương Cung Như vẫn sống cuộc sống độc thân và tìm niềm vui từ những chuyến đi du lịch. Người đẹp từng chia sẻ, từ khi còn bé đã được mẹ cho đi đây đi đó nên rất thích tận hưởng cuộc sống từ những chuyến đi.

Cuộc sống của Hoa hậu đầu tiên bị đánh ghen công khai: Danh tiếng nàng ngọc nữ vỡ tan sau cái tát trời giáng-5

Cuộc sống của Hoa hậu đầu tiên bị đánh ghen công khai: Danh tiếng nàng ngọc nữ vỡ tan sau cái tát trời giáng-6

Cuộc sống của Hoa hậu đầu tiên bị đánh ghen công khai: Danh tiếng nàng ngọc nữ vỡ tan sau cái tát trời giáng-7

Trong một cuộc phỏng vấn, Dương Cung Như cho biết cô không "tẩy chay" hôn nhân, cũng muốn có một chốn bình yên nhưng tất cả dựa vào duyên số. 

"Tôi cũng muốn có gia đình của riêng mình, có những đứa trẻ nhưng tất cả đều phụ thuộc vào duyên số". Người đẹp cũng cho biết nếu như sau này không kết hôn cô sẽ thụ tinh trong ống nghiệm để có một đứa con. 

Cuộc sống của Hoa hậu đầu tiên bị đánh ghen công khai: Danh tiếng nàng ngọc nữ vỡ tan sau cái tát trời giáng-8

Cuộc sống của Hoa hậu đầu tiên bị đánh ghen công khai: Danh tiếng nàng ngọc nữ vỡ tan sau cái tát trời giáng-9

Góc nghiêng ấn tượng của Dương Cung Như.

Trên trang cá nhân của mình, Dương Cung Như thường xuyên chia sẻ về các chuyến đi du lịch đến các vùng đất mới. Mỗi khi đi đến một vùng đất mới, Dương Cung Như thường xuyên ghi lại hình ảnh và chia sẻ lên trang cá nhân.

Ở tuổi 48, người đẹp họ Dương vẫn sở hữu body vô cùng thon thả và trẻ trung. Được biết, cô dành nhiều thời gian để tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là các chuyến leo núi để giữ cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh. 

Theo Pháp luật và bạn đọc


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.