Cuộc sống của Hoa hậu Mỹ Xuân giờ ra sao?

Cuộc sống hiện tại của Mỹ Xuân khiến nhiều người bất ngờ.

Võ Thị Mỹ Xuân sinh năm 1983 tại Cần Thơ. Cô từng tham gia cuộc thi "Người đẹp Sóc Trăng" và đạt giải cao nhất. Năm tròn 26 tuổi, Mỹ Xuân tiếp tục dự thi "Hoa hậu Nam Mekong" và giành chiến thắng.

Dù không được đánh giá cao về nhan sắc, song cô lại sở hữu hình thể quyến rũ cùng sự tự tin trước đám đông. Khi có danh hiệu, Mỹ Xuân hoạt động nghề người mẫu tự do và thỉnh thoảng góp mặt trong một vài sự kiện giải trí.

Cuộc sống của Hoa hậu Mỹ Xuân giờ ra sao?-1

Mỹ Xuân tham gia một vài cuộc thi nhan sắc và có danh hiệu.

Nhiều năm tên tuổi nhạt nhòa, cô chỉ bắt đầu được quan tâm khi thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng, khoe đường cong cơ thể. Tháng 6/2012, Mỹ Xuân từng vướng scandal ồn ào, gây xôn xao dư luận.

Sau đó, Mỹ Xuân chia sẻ về những ngày tháng gia đình cô gặp nhiều biến cố. Song cô có niềm an ủi lớn từ phía người bạn trai của cô.

Từng không có dự định tái xuất showbiz, nhưng năm 2015, Mỹ Xuân bất ngờ đóng trong một MV ca nhạc của Quách Tuấn Du. Nhận loạt ý kiến trái chiều, cô dần dần hạn chế hoạt động nghệ thuật để rẽ hướng sang lĩnh vực khác.

Vào năm 2019, Mỹ Xuân hiếm hoi lộ diện trong bữa tiệc do Hoa hậu Oanh Yến tổ chức. Lần này cô gây bất ngờ khi khoe bụng bầu vượt mặt ở tháng thứ 8 và rất vui vẻ trò chuyện, chụp hình kỉ niệm cùng bạn bè.

Được biết, Mỹ Xuân giờ đã có tổ ấm cho riêng mình. Tìm được người đàn ông thấu hiểu và che chở sau quãng đời ồn ào, có con cái dễ thương, ngoan ngoãn.

Có thời gian cô đảm nhận vai trò giám đốc kinh doanh một thương hiệu mỹ phẩm. Còn hiện tại Mỹ Xuân đang duy trì công việc buôn bán nhiều mặt hàng khác nhau.

Cuộc sống của Hoa hậu Mỹ Xuân giờ ra sao?-2

Năm 2019, cô gây chú ý khi khoe bụng bầu.

Cuộc sống của Hoa hậu Mỹ Xuân giờ ra sao?-3

Cuộc sống của Hoa hậu Mỹ Xuân giờ ra sao?-4

Cuộc sống của Hoa hậu Mỹ Xuân giờ ra sao?-5

Một số hình ảnh mới nhất của Mỹ Xuân.

Theo phapluat.suckhoedoisong

 


Hoa hậu Mỹ Xuân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.