Cuộc sống của Hòa Minzy sau chia tay bạn trai thiếu gia

Hòa Minzy nhanh chóng lấy lại cân bằng sau khi chia tay bạn trai thiếu gia. Nữ ca sĩ hiện chăm chỉ làm việc, tận hưởng cuộc sống bên gia đình, con trai.

Cuộc sống của Hòa Minzy sau chia tay bạn trai thiếu gia-1

Ngày 19/2/2022,  Hòa Minzy  tuyên bố chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm hẹn hò và có một con trai chung, bé Bo.

Cuộc sống của Hòa Minzy sau chia tay bạn trai thiếu gia-2

Hậu chia tay bạn trai, Hòa Minzy nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống và dành thời gian chăm sóc, vui chơi bên con trai.

Cuộc sống của Hòa Minzy sau chia tay bạn trai thiếu gia-3

Nữ ca sĩ trở lại với ca hát, chăm chỉ làm việc, nhận nhiều show diễn, tham gia các gameshow...

Cuộc sống của Hòa Minzy sau chia tay bạn trai thiếu gia-4

Bà mẹ một con còn thử sức mình với vai trò MC chương trình "Nhanh như chớp nhí mùa 4".

Cuộc sống của Hòa Minzy sau chia tay bạn trai thiếu gia-5

Giọng ca gốc Bắc Ninh livestream bán hàng online vì muốn có thêm thu nhập giúp đỡ người thân và nhiều người khác. (Ảnh: tinmoi)

Cuộc sống của Hòa Minzy sau chia tay bạn trai thiếu gia-6

Ngoài ca hát, nữ ca sĩ sinh năm 1995 thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện. Hình ảnh giản dị, tươi tắn của cô trong những chương trình này được các fan đánh giá cao.

Cuộc sống của Hòa Minzy sau chia tay bạn trai thiếu gia-7

Trước đây và bây giờ Hòa Minzy luôn là người tự chủ tài chính nên sau khi chia tay bố của con trai, cuộc sống của cô không hề bị động, phụ thuộc mà vẫn luôn thoải mái, tươi vui.

Cuộc sống của Hòa Minzy sau chia tay bạn trai thiếu gia-8

Cô dành thời gian du lịch khắp nơi và đang có cuộc sống vô cùng vui vẻ bên gia đình, con trai, bạn bè. Nhan sắc của Hòa Minzy sau chia tay cũng được khen là ngày càng thăng hạng, tươi trẻ, duyên dáng.

Cuộc sống của Hòa Minzy sau chia tay bạn trai thiếu gia-9

Mới 27 tuổi nhưng ca sĩ Hòa Minzy đã sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Cô sở hữu nhiều bất động sản ở Hà Nội và TP.HCM. Giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" còn sở hữu nhiều xe sang, đồ hiệu đắt tiền.

Cuộc sống của Hòa Minzy sau chia tay bạn trai thiếu gia-10

Nhân dịp sinh nhật mẹ đẻ mới đây, Hòa Minzy tậu một chiếc xe hơi tặng mẹ. Trước đó nữ ca sĩ được khen ngợi hết lời khi xây nhà, trả nợ cho bố mẹ, thay bố mẹ nuôi em trai ăn học.

Theo  Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/giai-tri/cuoc-song-cua-hoa-minzy-sau-chia-tay-ban-trai-thieu-gia-1782600.html

Hòa Minzy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.