Cuộc sống của Lan Khuê khi lấy chồng có gia thế “khủng”

Lan Khuê vẫn thường xuyên tự tay chuẩn bị bữa cơm gia đình và chăm sóc chồng con chu đáo.

Tháng 10/2018, Lan Khuê tổ chức đám cưới hoành tráng với John Tuấn Nguyễn tại TP.HCM. Ông xã "Hoa khôi áo dài Việt Nam" sinh năm 1987, là doanh nhân có tiếng hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đồng thời John Tuấn Nguyễn còn được biết đến là người có gia thế "khủng" khi là cháu nội của bà Tư Hường - chủ đế chế tập đoàn Hoàn Cầu, cố vấn cấp cao trong ngành ngân hàng và là cháu trai doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - chồng á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Cuộc sống của Lan Khuê khi lấy chồng có gia thế khủng”-1

Lan Khuê kết hôn với chồng đại gia lớn hơn 5 tuổi vào tháng 10/2018.

Sau khi làm dâu hào môn, cuộc sống của Lan Khuê có nhiều sự thay đổi. Hạn chế hoạt động nghệ thuật để phụ chồng công việc kinh doanh, song cô vẫn gây chú ý khi thường xuyên đi du lịch sang chảnh và sử dụng hàng hiệu đắt đỏ.

Không dừng lại ở việc ăn mặc "ngày nào cũng như đi event", chân dài sinh năm 1992 còn thể hiện đẳng cấp bằng việc sống cùng chồng trong căn biệt thự dát vàng. Sau hơn 1 năm kết hôn, Lan Khuê hạ sinh quý tử đầu lòng.

Trở thành bà mẹ bỉm sữa, cô được người thân và đồng nghiệp ngưỡng mộ khi chăm sóc con chu đáo từ việc lên chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và vận động theo từng giai đoạn.

Bận rộn hơn khi gia đình có thêm thành viên mới, tuy nhiên Lan Khuê vẫn thể hiện là một người vợ đảm đang.

Trong dịp hạn chế ra đường để phòng tránh dịch Covid-19, cô không phụ thuộc vào người giúp việc mà thường xuyên vào bếp để nấu những món thuần Việt như: Cơm tấm, cá kho, canh chua... để cho ông xã thưởng thức.

Đáp lại tình cảm của vợ, John Tuấn Nguyễn cũng trổ tài bếp núc bằng việc nấu những món Tây và trang trí vô cùng đẹp mắt.

Dù tận hưởng một cuộc sống sung túc và giàu có, nhưng Lan Khuê vẫn ý thức được việc giữ gìn ngoại hình, vóc dáng bằng việc kiên trì tập luyện, dùng nịt bụng muối nóng để giảm cân.

Vài tháng trở lại đây, cô bắt đầu hoạt động trở lại bằng việc xuất hiện trong nhiều buổi trình diễn thời trang với vai trò vedette. Đồng thời Lan Khuê còn nhận chụp hình quảng cáo, làm hình ảnh đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn.

Việc tái xuất giúp cho bà mẹ 1 con khẳng định đam mê và cũng là cách để cô chứng minh không sống dựa dẫm vào chồng đại gia.

Cuộc sống của Lan Khuê khi lấy chồng có gia thế khủng”-2

Cuộc sống của Lan Khuê khi lấy chồng có gia thế khủng”-3

Khi làm vợ John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê được hưởng một cuộc sống giàu có.

Cuộc sống của Lan Khuê khi lấy chồng có gia thế khủng”-4

Cuộc sống của Lan Khuê khi lấy chồng có gia thế khủng”-5

Có thời điểm Lan Khuê hạn chế hoạt động nghệ thuật để dành thời gian đi du lịch và phụ giúp chồng công việc kinh doanh.

Cuộc sống của Lan Khuê khi lấy chồng có gia thế khủng”-6

Cuộc sống của Lan Khuê khi lấy chồng có gia thế khủng”-7

Thời điểm trở thành bà mẹ bỉm sữa, cô được khen ngợi khi chăm sóc con chu đáo.

Cuộc sống của Lan Khuê khi lấy chồng có gia thế khủng”-8

Hiện tại Lan Khuê đã lấy lại được vóc dáng thon gọn như xưa.

Cuộc sống của Lan Khuê khi lấy chồng có gia thế khủng”-9

Cuộc sống của Lan Khuê khi lấy chồng có gia thế khủng”-10

Khi tái xuất, cô liên tục được mời làm vedette trong những show diễn thời trang lớn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Lan Khuê


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.