Cuộc sống của MC Trung Nghĩa sau 2 năm ly hôn với BTV Hoàng Linh

Ngoài công việc, toàn bộ thời gian còn lại MC Trung Nghĩa dành để chăm sóc cho hai con trai đáng yêu.

Ngoài công việc, toàn bộ thời gian còn lại MC Trung Nghĩa dành để chăm sóc cho hai con trai đáng yêu.

Trung Nghĩa sinh năm 1987, ghi dấu ấn khán giả ở nhiều chương trình Cà phê sáng, Đừng để tiền rơi,... trên VTV3. Anh và Hoàng Linh quen nhau từ năm 2006 thông qua chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Năm 2007, Hoàng Linh được phân vào VTV6 và cùng Trung Nghĩa dẫn chung chương trình Thư viện cuộc sống

Cuộc sống của MC Trung Nghĩa sau 2 năm ly hôn với BTV Hoàng Linh-1
Những khoảnh khắc ngọt ngào của Trung Nghĩa và Hoàng Linh khi yêu nhau.

Đây có thể nói là cơ hội để MC Hoàng Linh và Trung Nghĩa đến gần với nhau hơn. Tuy nhiên, vì kém Hoàng Linh 2 tuổi nên phải mất thời gian khá lâu anh mới dám ngỏ lời hẹn hò. 10 ngày sau buổi hẹn hò đầu tiên, nam MC đã quyết định cầu hôn và được Hoàng Linh chấp nhận.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2012. Sau 8 tháng về chung một nhà, họ đã vô cùng hạnh phúc khi biết Linh mang thai Minh Tuệ và Minh Trí.

Cuộc sống của MC Trung Nghĩa sau 2 năm ly hôn với BTV Hoàng Linh-2
Ảnh cưới của cặp đôi.

.Cuộc sống của MC Trung Nghĩa sau 2 năm ly hôn với BTV Hoàng Linh-3
Hoàng Linh trong thời gian mang song thai.

Trong suốt 4 năm đầu ấp má kề, cặp vợ chồng MC đình đám một thời đã cùng nhau trải qua nhiều cung bậc của cuộc sống. Trung Nghĩa được nhận xét là người sống ngăn nắp, chiều vợ, thương con không ai bằng.

Anh còn từng khiến Hoàng Linh "phát hoảng" vì sắp xếp tủ quần áo gia đình gọn gàng như một cửa hàng thời trang cao cấp. 

Nữ MC từng chia sẻ về bố của các con: "Nghĩa là một ông bố yêu con và biết chia sẻ với vợ. Không có việc gì Nghĩa nề hà hoặc không làm được".

Cuộc sống của MC Trung Nghĩa sau 2 năm ly hôn với BTV Hoàng Linh-4Tổ ấm hạnh phúc của Nghĩa - Linh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chứng kiến cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng MC đình đám một thời, người hâm mộ tưởng chừng khó có điều gì có thể chia cắt được họ. Tuy nhiên, ngày 9/12/2016 Trung Nghĩa khiến fans bất ngờ khi lên tiếng xác nhận ly hôn với Hoàng Linh. 

"Từ khi ly thân đến lúc chính thức chia tay và cho tận bây giờ, tôi là người trực tiếp chăm sóc, nuôi nấng 2 con. Chúng tôi thống nhất với nhau là bé sẽ về thăm mẹ và ông bà ngoại vào mỗi cuối tuần. Khi tôi phải đi công tác xa thì mẹ Hoàng Linh sẽ là người trực tiếp chăm sóc 2 con", anh cho hay.

Cuộc sống của MC Trung Nghĩa sau 2 năm ly hôn với BTV Hoàng Linh-5Trung Nghĩa nuôi hai con sau khi ly hôn.

Dù đã đường ai nấy bước nhưng Trung Nghĩa và Hoàng Linh vẫn tìm được tiếng nói chung trong việc dạy con cái. Đặc biệt, anh còn rất ủng hộ vợ cũ có người mới. "Con cái không phải đối tượng chúng ta cấm đoán. Nếu điều tốt đẹp đến với con thì phải để chúng tận hưởng. Linh tìm được người tốt, ở bên cô ấy là điều đáng mừng. Khi bố mẹ đã không còn chung sống, cần phải tạo cho con môi trường tình cảm nhất, không nên ngăn cấm.

Dù không còn chung một nhà nhưng chúng tôi vẫn chung tiếng nói, luôn bàn bạc lắng nghe nhau trong việc chăm sóc con. Tôi và Linh thỉnh thoảng vẫn chụp ảnh cùng nhau. Tôi muốn khi mở điện thoại hai con sẽ nhìn thấy đầy đủ các thành viên trong gia đình và cảm nhận được, dù xảy ra chuyện gì thì các con vẫn luôn được sống trong tình yêu thương trọn vẹn từ cả ba mẹ".

Cuộc sống của MC Trung Nghĩa sau 2 năm ly hôn với BTV Hoàng Linh-6
Hậu chia tay, Linh - Nghĩa vẫn tìm được tiếng nói chung trong cách nuôi dạy con.

Chia tay Trung Nghĩa, Hoàng Linh vui duyên mới với quay phim Trần Mạnh Hùng. Mạnh Hùng và MC Chúng tôi là chiến sĩ bén duyên khi cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, họ đã có 11 năm quen biết. Tháng 7 vừa qua, Linh - Hùng xác nhận chính thức là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ dù chưa làm đám cưới.

Cuộc sống của MC Trung Nghĩa sau 2 năm ly hôn với BTV Hoàng Linh-7Hoàng Linh bên Mạnh Hùng.

Thời gian qua, có tin đồn hôn nhân của Hoàng Linh và Mạnh Hùng lục đục khi nữ MC thường xuyên có những chia sẻ lạ.

Giữa ồn ào chuyện tình cảm, trong khi Hoàng Linh vui vẻ chia sẻ cuộc sống thường ngày, không hề đả động gì đến chuyện tình cảm thì Mạnh Hùng vẫn luôn tìm cách "chữa cháy". Bên cạnh việc phủ nhận chuyện chia tay bà xã với 2Sao.vn, quay phim họ Trần còn công khai xin lỗi vợ trên mạng xã hội.

Cuộc sống của MC Trung Nghĩa sau 2 năm ly hôn với BTV Hoàng Linh-8Mạnh Hùng rất yêu thương hai con riêng của Hoàng Linh và ngược lại.

Về phía Trung Nghĩa, kể từ khi chia tay Hoàng Linh - anh được cho là vẫn "lẻ bóng đi về". Trên Facebook, ngoài chia sẻ về công việc thì MC Con đường nghề nghiệp phần lớn khoe những khoảnh khắc hạnh phúc vui đùa, chăm sóc hai con.

Cuộc sống của MC Trung Nghĩa sau 2 năm ly hôn với BTV Hoàng Linh-9Trung Nghĩa bên hai con.

Trong một chia sẻ với báo Vietnamnet, khi được hỏi về chuyện bắt đầu cuộc sống với một người phụ nữ mới - Trung Nghĩa cho hay: "Tình cảm là nhu cầu quan trọng trong cuộc sống nhưng với tôi, quan trọng phải đúng người, đúng thời điểm. Tôi còn nhiều việc phải làm cho hai con, dành cho con những điều tốt đẹp để phát triển toàn diện".

Cuộc sống của MC Trung Nghĩa sau 2 năm ly hôn với BTV Hoàng Linh-10MC Trung Nghĩa

Theo VietNamNet


MC Hoàng Linh

MC Trung Nghĩa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.