Cuộc sống của Mộng Vân sau ly hôn chồng Hong Kong

Sau khi ly hôn ông xã người Hong Kong, Mộng Vân một mình nuôi ba con. Chị tự hào khi cả 3 con đều đỗ đại học.

Cuộc sống của Mộng Vân sau ly hôn chồng Hong Kong-1

Cuộc sống của Mộng Vân sau ly hôn chồng Hong Kong-2

Thập niên 1990, Mộng Vân là một trong những nhan sắc nổi bật bên cạnh Diễm Hương, Diễm My, Việt Trinh... Chị sở hữu vẻ đẹp rực rỡ, gợi cảm và đài các. Mỹ nhân sinh năm 1969 từng thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào chung kết.

Cuộc sống của Mộng Vân sau ly hôn chồng Hong Kong-3

Bước ra khỏi cuộc thi, Mộng Vân bén duyên với phim ảnh. Tên tuổi của chị ghi dấu qua hàng loạt bộ phim như Thăng Long đệ nhất kiếm, Lửa cháy thành Đại La, Tráng sĩ Bồ Đề, Kiều Nguyệt Nga...

Cuộc sống của Mộng Vân sau ly hôn chồng Hong Kong-4

Nhiếp ảnh Đoàn Minh Tuấn cho rằng gương mặt và sắc vóc của chị có thể biến hóa với nhiều dạng vai khác nhau.

Cuộc sống của Mộng Vân sau ly hôn chồng Hong Kong-5

Năm 1992, chị rút lui khỏi showbiz, lấy chồng và sinh 3 con. Nữ diễn viên từng tâm sự chấp nhận từ bỏ hào quang, sự nổi tiếng để an phận làm vợ, làm mẹ.

Cuộc sống của Mộng Vân sau ly hôn chồng Hong Kong-6

Cuộc sống của Mộng Vân sau ly hôn chồng Hong Kong-7

Nhiếp ảnh Đoàn Minh Tuấn cho biết ở tuổi 51, Mộng Vân vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, cuốn hút. Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên mạnh mẽ và bản lĩnh vượt qua. "Một mình Mộng Vân nuôi 3 con khôn lớn, trưởng thành. Đó là niềm tự hào lớn nhất của Vân", nhiếp ảnh gia nhấn mạnh.

Cuộc sống của Mộng Vân sau ly hôn chồng Hong Kong-8

Đây là một trong những bức ảnh hiếm hoi Mộng Vân bên 3 con được chia sẻ trên báo chí. Nhiếp ảnh Đoàn Minh Tuấn tiết lộ hiện 3 con của nữ diễn viên đều đang học đại học tại nước ngoài. Chị từng tự hào nói về 3 con: "Tôi vui và hạnh phúc vì các con rất yêu mình. Tôi cho các con bao nhiêu thì nhận lại từ chúng bấy nhiêu. Các con tôi có suy nghĩ như người lớn và thường động viên mẹ rất nhiều".

Cuộc sống của Mộng Vân sau ly hôn chồng Hong Kong-9

Xa rời màn ảnh nhiều năm, Mộng Vân vẫn thường xuyên gặp gỡ đồng nghiệp thân thiết như Diễm Hương, Ngọc Hiệp, Quyền Linh, Đoàn Minh Tuấn... Theo nhiếp ảnh gia, người đẹp của thập niên 1990 rất quan tâm, yêu thương và chăm sóc mọi người.

Cuộc sống của Mộng Vân sau ly hôn chồng Hong Kong-10

Năm 2010, Mộng Vân trở lại với một vai diễn nhỏ trong phim Nghe trà. Nhưng 10 năm qua, chị từ chối mọi lời mời quay lại. Nữ diễn viên cho biết khi có vai diễn thích hợp mới nhận lời. Chị hiện tập trung kinh doanh bất động sản. Với Mộng Vân, cuộc sống yên bình của hiện tại và sự trưởng thành của các con đã khiến chị hài lòng.

 

Theo Zing

Cuộc sống của Mộng Vân sau ly hôn chồng Hong Kong-11Sao
Lý Hùng: "Đang hôn thì Diễm Hương đẩy tôi ra"
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cuoc-song-cua-mong-van-sau-ly-hon-chong-hong-kong-post1052602.html

Mộng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.