Cuộc sống của mỹ nhân Vương Tổ Hiền ở tuổi 53

Vương Tổ Hiền từng được khen ngợi là "mỹ nhân khuynh thành" của showbiz Hong Kong. Bước sang tuổi 53, người đẹp tập trung tu thiền theo giáo lý nhà Phật.

Cuộc sống của mỹ nhân Vương Tổ Hiền ở tuổi 53-1

Ngày 27/4, trên trang cá nhân, Vương Tổ Hiền chia sẻ hình ảnh mới nhất với người hâm mộ. Người đẹp 53 tuổi tranh thủ thời gian dắt chú cún cưng đi dạo và chụp ảnh với tuyết.

Cuộc sống của mỹ nhân Vương Tổ Hiền ở tuổi 53-2

Nữ diễn viên cho biết trong thời gian cách ly vì bệnh dịch, cô chủ yếu ở nhà tham gia lớp học Phật pháp online và ngồi thiền cầu nguyện. Từ năm 2015, Vương Tổ Hiền đã chuyển sang ăn chay, tu hành theo giáo lý nhà Phật. Cô thường xuyên tham gia các sự kiện gây quỹ từ thiện để xây dựng đền thờ và giúp đỡ những người có cuộc sống khó khăn ở Canada.

Cuộc sống của mỹ nhân Vương Tổ Hiền ở tuổi 53-3

Đầu năm 2020, khi dịch Covid-19 bùng phát, Vương Tổ Hiền dù đã rời xa giới giải trí đã lâu, cũng đã tích cực đăng tải nhiều bài viết kêu gọi người hâm mộ phải đặc biệt chú ý sức khỏe, luôn đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên để phòng dịch. Cô cho hay mỗi ngày đều cầu nguyện nhiều giờ liền để bày tỏ lòng thương tiếc với những số phận đã ra đi trong đại dịch.

Cuộc sống của mỹ nhân Vương Tổ Hiền ở tuổi 53-4

Vương Tổ Hiền khoe ảnh ít son phấn của bản thân. Bước sang tuổi 53, gương mặt của nữ diễn viên đã có nhiều dấu hiệu tuổi tác. Dẫu vậy, công chúng vẫn dành nhiều lời khen cho nước da trắng ngần, đặc biệt là tinh thần lạc quan, yêu đời của người đẹp Thiến nữ u hồn. Họ cho rằng ai cũng già đi theo thời gian và đại mỹ nhân như Vương Tổ Hiền cũng không nằm ngoài quy luật.

Cuộc sống của mỹ nhân Vương Tổ Hiền ở tuổi 53-5

Vương Tổ Hiền sinh năm 1967 tại Đài Loan nhưng phát triển sự nghiệp ở Hong Kong. Nữ diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm: Thiến nữ u hồn, Thanh Xà, Phan Kim Liên: Tiền thế kim sinh, Năm nay ven hồ rất lạnh. Cô được mệnh danh là một trong những ngọc nữ đẹp nhất làng giải trí Hong Kong ở thập niên 1980, 1990. Chuyên trang phê bình phim ảnh HKMovie khi viết về Vương Tổ Hiền đã khen ngợi: "Có một vẻ đẹp đến khuynh thành gọi tên Vương Tổ Hiền".

Cuộc sống của mỹ nhân Vương Tổ Hiền ở tuổi 53-6

Năm 2000, Vương Tổ Hiền lặng lẽ rời xa ánh đèn sân khấu và sang định cư ở Canada. Cô từng có ý định quay trở lại đóng phim nhưng sau cái chết của người bạn thân Trương Quốc Vinh năm 2003, người đẹp họ Vương quyết định không lưu luyến giới giải trí.

Cuộc sống của mỹ nhân Vương Tổ Hiền ở tuổi 53-7

Hiện tại, Vương Tổ Hiền vẫn độc thân ở tuổi xế chiều. Nhiều năm qua, nữ diễn viên sống kín tiếng. Cô thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh bản thân trên mạng xã hội. Trong một lần trả lời phỏng vấn, người đẹp họ Vương nói rằng cô hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không cảm thấy cô đơn khi phải sống một mình. Cô nói: "Tôi làm bạn với cái bóng của chính mình và muốn được sống cho mình. Không cần sự nổi tiếng cũng không cần đàn ông ở bên, quan trọng là tôi luôn mỉm cười với thế giới này".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-cua-my-nhan-vuong-to-hien-o-tuoi-53-post1078173.html?fbclid=IwAR3Sw7ezgwhpw5DfRDIjXz2QcSoRO-mJ_xATnTA6dyOfUmb4Hg8_WhyibG4

sao Hong Kong

Vương Tổ Hiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.