Cuộc sống của nữ diễn viên đẹp nhất Philippines

Marian Rivera chia sẻ hôn nhân của cô và Dingdong Dantes từng trải qua giai đoạn khó khăn nhưng họ luôn biết cách gắn kết.

Cuộc sống của nữ diễn viên đẹp nhất Philippines-1

Marian Rivera - Dingdong Dantes là một trong những cặp sao được yêu thích nhất Philippines. Họ kết hôn năm 2015 và bảy năm sau hai người vẫn bên nhau, chưa từng vướng tin rạn nứt. Trong bài phỏng vấn mới đây, Marian Rivera chia sẻ họ từng trải qua khó khăn, thử thách ở năm đầu tiên của hôn nhân.

Cuộc sống của nữ diễn viên đẹp nhất Philippines-2

"Có rất nhiều vấn đề, tin đồn, sự ghét bỏ. Mọi người chống lại chúng tôi, muốn chúng tôi chia tay. Phải nói rằng đó là cuộc đấu tranh khó khăn nhất", ngôi sao sinh năm 1984 nói. Theo Marian Rivera, điều quan trọng là cô và bạn đời đã cùng nhau vượt qua.

Cuộc sống của nữ diễn viên đẹp nhất Philippines-3

Khi được hỏi về bí quyết, mỹ nhân được mệnh danh đẹp nhất Philippines tâm sự, trong cuộc sống, vợ và chồng đều phải biết cân bằng mọi chuyện. Giao tiếp cởi mở giúp hai người hiểu nhau hơn và dễ dàng giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, họ không phán xét điểm yếu của người kia.

Cuộc sống của nữ diễn viên đẹp nhất Philippines-4

"Tôi thuộc tuýp người thích đi thẳng vào vấn đề. Nếu có điều gì muốn nói, tôi sẽ nói ngay. Hãy thành thật với nhau. Dù lịch trình công việc bận rộn đến đâu, bạn phải dành thời gian để trải lòng. Và đừng đánh mất sự ngọt ngào trong mối quan hệ vợ chồng", Marian Rivera bày tỏ.

Cuộc sống của nữ diễn viên đẹp nhất Philippines-5

Sau gần một thập kỷ chung sống, Marian Rivera và Dingdong Dantes đã có hai con. Đối với nữ diễn viên, các con là phước lành lớn nhất trong cuộc đời. Năm 2021, cô được mời tham gia một dự án phim Hàn Quốc có tên Sad Tropics. Song, Marian Rivera từ chối do không thể sống xa con một thời gian dài.

Cuộc sống của nữ diễn viên đẹp nhất Philippines-6

Hình ảnh của Marian Rivera khi làm giám khảo cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 70. Việc giữ hình ảnh đẹp, đời tư sạch sẽ giúp minh tinh châu Á ngày càng được yêu mến. Trang cá nhân của cô có hơn 12 triệu lượt theo dõi.

Cuộc sống của nữ diễn viên đẹp nhất Philippines-7

Ngoài hoạt động giải trí, đóng phim, mỹ nhân đẹp nhất Philippines còn điều hành cửa hàng hoa và đồ gia dụng. Cô chia sẻ: "Tôi luôn cố gắng cân bằng giữa công việc, gia đình và cuộc sống vợ chồng. Việc quản lý thời gian không quá khó khăn nếu bạn thật sự biết ưu tiên lớn nhất của mình là gì".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-cua-nu-dien-vien-dep-nhat-philippines-post1326781.html

Marian Rivera


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.