Cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh và Hồng Nhung như thế nào hậu ly hôn?

Dành cho nhau cả quãng thanh xuân tươi đẹp, chịu bao hy sinh nhưng đến một ngày hôn nhân vẫn đổ vỡ. Cuộc sống sau ánh hào quang thiếu vắng 1 nửa hạnh phúc sẽ đi về đâu.

Dành cho nhau cả quãng thanh xuân tươi đẹp, chịu bao hy sinh nhưng đến một ngày hôn nhân vẫn đổ vỡ. Cuộc sống sau ánh hào quang thiếu vắng 1 nửa hạnh phúc sẽ đi về đâu.

Phạm Quỳnh Anh

Sau khi kết hôn với Quang Huy, ở thời điểm sự nghiệp thăng hoa, Phạm Quỳnh Anh chấp nhận lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Cái tên Phạm Quỳnh Anh gây nhiều tiếc nuối cho khán giả thời điểm đó khi cô tuyên bố dừng lại con đường nghệ thuật của mình. Sau 16 năm bên nhau, cặp đôi đã từng hạnh phúc khi đón chào hai cô con gái xinh xắn ra đời. Những tưởng họ sẽ như thế mà bên nhau đến cuối chặng đường của hạnh phúc thế nhưng cuối cùng cả hai đã chọn cách ly hôn sau quá nhiều mâu thuẫn. Phạm Quỳnh Anh cho biết mối quan tâm lớn nhất của cô và Quang Huy là chăm sóc tốt nhất hai con gái.

Cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh và Hồng Nhung như thế nào hậu ly hôn?-1

Có thể nói như cả thanh xuân tươi đẹp họ đã dành trọn cho nhau, cùng nhau trải qua bao khó khăn, thăng hoa trong cuộc sống. Thế nhưng, sau 10 năm yêu và 6 năm chung sống cặp đôi lại "đường ai nấy đi" khiến cộng đồng mạng vô cùng xót xa và bất ngờ. 

Sau đó, nữ ca sĩ thừa nhận trước khi đưa đơn ra toà, cả hai sống ly thân 2 năm và Quang Huy đã tìm sự chia sẻ ở một người phụ nữ khác trong quãng thời gian đó.

Cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh và Hồng Nhung như thế nào hậu ly hôn?-2

Vượt qua nỗi đau hôn nhân đổ vỡ, nữ ca sĩ không hề tỏ ra bi luỵ mà ngược lại như một cây xương rồng để che chở và bảo vệ các con. Con gái chính là động lực và niềm tin giúp cô tiếp tục trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng. Sự trở lại của cô nhanh chóng chiếm lấy sự quan tâm và yêu thương của người hâm mộ. Các sản phẩm của nữ ca sĩ được nhiệt tình ủng hộ, cô nhận show nhiều hơn.

Cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh và Hồng Nhung như thế nào hậu ly hôn?-3

Cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh và Hồng Nhung như thế nào hậu ly hôn?-4

Hồng Nhung

Là một trong số ít những nghệ sĩ Việt Nam luôn giữ kín đời tư, chính vì thế, khi công chúng lờ mờ biết được thông tin Hồng Nhung không được may mắn trong cuộc hôn nhân lần đầu trước khi cô đến với người chồng ngoại quốc.

Nữ ca sĩ từng có 8 năm hạnh phúc bên cạnh chồng Tây và 2 con song sinh Tôm và Tép, thời điểm đó cô gần như "mất tích", cô lui về hậu trường lo lắng chăm sóc gia đình. 

Cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh và Hồng Nhung như thế nào hậu ly hôn?-5

Cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh và Hồng Nhung như thế nào hậu ly hôn?-6

Những tưởng đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời, nhưng sau 8 năm chung sống cô chia sẻ thông tin hôn nhân đổ vỡ. Cả hai suy nghĩ kỹ lưỡng nhiều tháng và hiện giữ mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc cho 2 con chung - bé Tôm và bé Tép.

Hồng Nhung khá nhẹ nhàng khi nói về chuyện ly hôn. Nhiều người nhận định đây là cuộc chia tay không ồn ào, không ầm ĩ mà khá "văn minh" khi hai người vẫn làm bạn và dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Với sự mạnh mẽ và ngoan cường, cô nhanh chóng đứng đậy để làm chỗ dựa vững chắc cho các con, tham gia cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật. Dù phải làm mẹ đơn thân nhưng cô luôn tranh thủ thời gian để tự mình chăm sóc hai con nhỏ để bù đắp tình cảm cho con. 

Cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh và Hồng Nhung như thế nào hậu ly hôn?-7

Theo Khoevadep


Hồng Nhung

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.