Cuộc sống của Thư Kỳ ở tuổi 46

Nữ diễn viên tâm sự ở tuổi gần chạm ngưỡng 50, cô đặt mục tiêu phát triển sự nghiệp, chăm lo và quan tâm gia đình nhiều hơn.

Ngày 16/4, Sina đưa tin Thư Kỳ đón sinh nhật tuổi 46. Trên tạp chí Movie View, nữ diễn viên gốc Đài Loan bộc bạch về cuộc đời sóng gió và sự nghiệp nghệ thuật kéo dài gần 3 thập kỷ.

Chia sẻ với Movie View, Thư Kỳ cho biết nhận ra bản thân đang già đi. Cách đây vài năm, cô từng lo lắng về sự lão hóa khi nhìn thấy những sợi tóc bạc trên nền nhà.

Nhưng hiện tại, người đẹp Nhiếp Ẩn Nương không còn bận tâm chuyện tuổi tác, cũng không tìm cách níu giữ nhan sắc. Thay vì tìm đủ cách chống lại sự lão hóa, Thư Kỳ muốn dành thời gian cho người thân và công việc.

"Thời gian với tôi không bao giờ đủ dùng. Chúng trôi qua rất nhanh, chớp mắt cái đã qua một năm, hai năm, hàng thập kỷ. Vì vậy, tôi cần trân trọng những phút giây của hiện tại, làm những việc bản thân cần làm, nên làm để không lãng phí thời gian", Thư Kỳ chia sẻ.

Cuộc sống của Thư Kỳ ở tuổi 46-1

Trên Marie Claire, nhìn lại sự nghiệp đóng phim gần 3 thập kỷ, minh tinh hàng đầu showbiz Trung Quốc đánh giá bằng 4 chữ "hài lòng, viên mãn". Tuy nhiên, cô không muốn nhắc lại những cay đắng từng trải về quá khứ đóng phim cấp 3. Nữ nghệ sĩ chia sẻ chấp nhận và chôn sâu để sống vui vẻ.

Theo Thư Kỳ, sau những biến cố cuộc đời, nữ diễn viên trở nên bản lĩnh và sống thật với bản thân hơn. Cô không đeo mặt nạ, tươi cười hay niềm nở với mọi người.

Cuộc sống của Thư Kỳ ở tuổi 46-2

Những năm gần đây, Thư Kỳ ít đóng phim. Cô cân nhắc lựa chọn kịch bản với đạo diễn, diễn viên từng làm việc với mình để không mất thời gian tìm hiểu nhau. Cuối tháng 3, người đẹp xứ Đài cho biết bị mất ngủ nghiêm trọng, gây ảnh hướng đến sức khỏe và công việc.

Thư Kỳ là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng qua các tác phẩm như Gác kiếm, Vợ tôi là gangster 3, Phi thành vật nhiễu 2, Huyền thoại Trần Chân, Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện, 12 con giáp, Nhiếp Ẩn Nương, Ma thổi đèn, Ngôi làng hạnh phúc...

Cuộc sống của Thư Kỳ ở tuổi 46-3

Cô cũng là nghệ sĩ có cuộc đời sóng gió nhất showbiz Trung Quốc. Thư Kỳ lớn lên trong gia đình nghèo, cha mẹ không hạnh phúc. Thời thiếu nữ 14-15 tuổi, cô bỏ nhà đến Hong Kong làm người mẫu, diễn viên đóng phim cấp 3. Quá khứ này khiến sao nữ lận đận tình duyên, bị hạ thấp nhân cách và năng lực.

Cuộc sống của Thư Kỳ ở tuổi 46-4

Hiện tại, Thư Kỳ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là đạo diễn Phùng Đức Luân. Nữ diễn viên không sinh con mà thích chăm sóc thú cưng.

 Theo Zing


Thư Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.