Cuộc sống độc thân tuổi 36 của ca sĩ nổi tiếng từng yêu Cường Đô la

Yến Trang vẫn sở hữu vẻ ngoài đầy trẻ trung, cuốn hút ở độ tuổi U40.

Yến Trang sinh năm 1984 và được khán giả biết đến khi là thành viên đời đầu của nhóm Mây Trắng. Ngoài sở hữu giọng hát trong trẻo và phong cách biểu diễn tự tin, cô còn có lợi thế ngoại hình đầy cuốn hút.

Sau khi chia tay Mây Trắng từ năm 2006, Yến Trang vẫn duy trì hoạt động nhóm cùng em gái Yến Nhi và cả đi hát solo. Bên cạnh vai trò ca sĩ, cô còn thể hiện sự đa tài khi thử sức với nhiều lĩnh vực như: Diễn viên, MC, giám khảo truyền hình thực tế...

Cuộc sống độc thân tuổi 36 của ca sĩ nổi tiếng từng yêu Cường Đô la-1

Yến Trang là thành viên đời đầu của nhóm Mây Trắng.

Riêng về chuyện đời tư, giọng ca 8x từng thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Quốc Cường hay còn được nhiều người gọi với tên Cường Đô la. Cô cho biết đây là mối tình tuổi trẻ: "Của gấu bông, kẹo ngọt, tình yêu của thời thiếu nữ".

Từng nhận được không ít ý kiến đánh giá là "dựa hơi" Cường Đô la để gây chú ý, song Yến Trang không né tránh mà luôn thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân. Cũng không ít lần khi trò chuyện với truyền thông, cô khẳng định chỉ có thể yêu được người thành đạt.

"Người yêu tôi phải vừa có tiền, có tài và biết tôn trọng phụ nữ. Cặp với đại gia không phải là xấu, vì đại gia cũng có nhiều loại.

Đại gia của tôi không chỉ là người biết ăn chơi hưởng thụ, phải có đầu óc kinh doanh, biết tạo dựng sự nghiệp vững vàng, cho dù có vấp ngã cũng biết đứng lên để lo cho gia đình. Đó mới thật sự là đại gia" - Yến Trang chia sẻ.

Sau cuộc tình ngắn ngủi với đại gia có tiếng, giọng ca "Xóa" sống khá kín tiếng đời tư. Có thời gian cô bị đồn hẹn hò với một hot boy kém 8 tuổi, song Yến Trang không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ.

Cuộc sống độc thân tuổi 36 của ca sĩ nổi tiếng từng yêu Cường Đô la-2

Yến Trang tiết lộ thời yêu Cường Đô la là: "Của gấu bông, kẹo ngọt, tình yêu của thời thiếu nữ".

Đến năm 2018, nữ ca sĩ một lần nữa gây xôn xao làng giải trí với nghi án chuẩn bị lên xe hoa. Tuy nhiên một số hình ảnh như thiệp báo hỷ, ảnh cưới… thực chất chỉ là khoảnh khắc trong một MV ca nhạc của cô.

Năm nay Yến Trang đã tròn 36 tuổi. Thỉnh thoảng cô vẫn đi sự kiện, ra mắt các sản phẩm âm nhạc yêu thích đồng thời hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Chưa có kế hoạch lập gia đình ở khi đã U40, nữ ca sĩ được nhiều người khen ngợi khi vẫn giữ gìn được vẻ ngoài trẻ trung, cuốn hút theo năm tháng.

Cuộc sống độc thân tuổi 36 của ca sĩ nổi tiếng từng yêu Cường Đô la-3

Năm 2018, Yến Trang từng vướng tin đồn kết hôn. Nhưng sau đó những hình ảnh gây bàn tán thực chất chỉ là những khoảnh khắc trong MV ca nhạc của cô.

Cuộc sống độc thân tuổi 36 của ca sĩ nổi tiếng từng yêu Cường Đô la-4

Cuộc sống độc thân tuổi 36 của ca sĩ nổi tiếng từng yêu Cường Đô la-5

Hiện tại Yến Trang vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh.

Cuộc sống độc thân tuổi 36 của ca sĩ nổi tiếng từng yêu Cường Đô la-6

Cuộc sống độc thân tuổi 36 của ca sĩ nổi tiếng từng yêu Cường Đô la-7

Vẻ gợi cảm, trẻ trung tuổi 36 của Yến Trang.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Cường Đô La

Yến Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.