Cuộc sống đời thường của HH Nguyễn Thu Thuỷ: Dậy sớm, chạy bộ thường xuyên, thích viết lách và cực đảm đang

Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ có lối sống đời thường rất khoa học.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ đã ra đi mãi mãi ở tuổi 45 vì đột quỵ vào ngày 5/6/2021. Hiện nghi vấn nguyên nhân khiến Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ đột ngột qua đời được cho là do tập thể dục, cụ thể là chạy bộ quá sức vào tối muộn.

Thông qua trang cá nhân, có thể thấy, khi sinh thời Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ có lối sống rất lành mạnh. Cô thích tham gia các hoạt động thể thao như bơi lội, yoga đặc biệt là chạy bộ. Ngoài ra, Thu Thuỷ còn có sở thích viết lách bằng tay, chữ viết của cô đẹp đến nỗi ai nhìn cũng ngỡ như chữ in trên các bộ phim. Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 1994 còn có sở thích nấu nướng, cô thường xuyên khoe ảnh những món ăn ngon tự tay nấu lên MXH và nhận được những lời khen không ngớt.


Cuộc sống đời thường của HH Nguyễn Thu Thuỷ: Dậy sớm, chạy bộ thường xuyên, thích viết lách và cực đảm đang-1
Khi sinh thời, Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ rất chăm chỉ tham gia các hoạt động thể thao

Cuộc sống đời thường của HH Nguyễn Thu Thuỷ: Dậy sớm, chạy bộ thường xuyên, thích viết lách và cực đảm đang-2
Chạy bộ là một trong những bộ môn ưa thích của cô

Cuộc sống đời thường của HH Nguyễn Thu Thuỷ: Dậy sớm, chạy bộ thường xuyên, thích viết lách và cực đảm đang-3
Bên cạnh đó, Hoa hậu Thu Thuỷ còn tham gia luyện tập yoga để giữ gìn vóc dáng và sức khoẻ

Cuộc sống đời thường của HH Nguyễn Thu Thuỷ: Dậy sớm, chạy bộ thường xuyên, thích viết lách và cực đảm đang-4

Một HLV riêng cho Hoa hậu Thu Thuỷ từng kể rằng: "Mình là HLV riêng cho chị Hoa hậu Thu Thuỷ. Và đương nhiên cách sinh hoạt ăn uống của chị ấy ít nhiều mình cũng biết, chị ấy dậy rất sớm, buổi sáng mình đến luôn thấy có cốc cà phê thơm lừng trên mặt bàn và thấy có rất nhiều chai thuỷ tinh xanh xanh hồng hồng (không biết là chai gì).

Mình luôn muốn biết và tìm hiểu tại sao chị ấy lại giữ được nhan sắc và sức khoẻ tốt như vậy ở độ tuổi này (mục đích để về chia sẻ cho vợ thôi). Ở độ tuổi này chị ấy vẫn rất xinh và tươi, không hiểu tại sao chạy nhiều thế mà mặt không hóp và làn da vẫn căng bóng".

Cuộc sống đời thường của HH Nguyễn Thu Thuỷ: Dậy sớm, chạy bộ thường xuyên, thích viết lách và cực đảm đang-5
HLV riêng của Hoa hậu Thu Thuỷ cho biết cô dậy rất sớm để luyện tập, thường uống cà phê vào buổi sáng


Cuộc sống đời thường của HH Nguyễn Thu Thuỷ: Dậy sớm, chạy bộ thường xuyên, thích viết lách và cực đảm đang-6Cuộc sống đời thường của HH Nguyễn Thu Thuỷ: Dậy sớm, chạy bộ thường xuyên, thích viết lách và cực đảm đang-7Cuộc sống đời thường của HH Nguyễn Thu Thuỷ: Dậy sớm, chạy bộ thường xuyên, thích viết lách và cực đảm đang-8Cuộc sống đời thường của HH Nguyễn Thu Thuỷ: Dậy sớm, chạy bộ thường xuyên, thích viết lách và cực đảm đang-9Cuộc sống đời thường của HH Nguyễn Thu Thuỷ: Dậy sớm, chạy bộ thường xuyên, thích viết lách và cực đảm đang-10
Cô còn có sở thích viết lách bằng tay, từng dòng chữ đẹp như in khiến ai nấy đều phải xuýt xoa

Cuộc sống đời thường của HH Nguyễn Thu Thuỷ: Dậy sớm, chạy bộ thường xuyên, thích viết lách và cực đảm đang-11Cuộc sống đời thường của HH Nguyễn Thu Thuỷ: Dậy sớm, chạy bộ thường xuyên, thích viết lách và cực đảm đang-12Cuộc sống đời thường của HH Nguyễn Thu Thuỷ: Dậy sớm, chạy bộ thường xuyên, thích viết lách và cực đảm đang-13
Ngoài ra, Hoa hậu Thu Thuỷ còn rất đảm đang, thường khoe thành tích nấu ăn của mình lên MXH

Cuộc sống đời thường của HH Nguyễn Thu Thuỷ: Dậy sớm, chạy bộ thường xuyên, thích viết lách và cực đảm đang-14
Với lối sống khoa học, không scandal, sự ra đi của Hoa hậu Thu Thuỷ ở tuổi 45 khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cuoc-song-doi-thuong-cua-hoa-hau-nguyen-thu-thuy-day-som-chay-bo-thuong-xuyen-thich-viet-lach-va-cuc-dam-dang-161210506215933191.htm

Hoa hậu Thu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.