Cuộc sống hiện tại của 'Ngọc nữ số 1 Hong Kong' thà nuôi mèo chứ không sinh con cho chồng đào hoa

Nhiều người cảm thấy tò mò về cuộc sống hôn nhân không con cái giữa Châu Huệ Mẫn và người đàn ông không ít lần bị dính phốt ngoại tình.

Mới đây, studio của Châu Huệ Mẫn có chia sẻ một số bức hình cho thấy cô tới ủng hộ concert của một người bạn. Mặc dù đã bước sang tuổi 53 nhưng "ngọc nữ số 1 Hong Kong" vẫn giữ được thân hình thon thả cùng làn da trắng sáng, mịn màng. Cô và người bạn trai nắm tay, ôm nhau hết sức thoải mái trên sân khấu biểu diễn.

Cuộc sống hiện tại của Ngọc nữ số 1 Hong Kong thà nuôi mèo chứ không sinh con cho chồng đào hoa-1

Cuộc sống hiện tại của Ngọc nữ số 1 Hong Kong thà nuôi mèo chứ không sinh con cho chồng đào hoa-2

Châu Huệ Mẫn giữ được vẻ xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 53.

Có thể thấy Châu Huệ Mẫn tận hưởng cuộc sống vô lo khi bước sang dốc bên kia cuộc đời. Cô chọn cho mình những niềm vui nho nhỏ hơn là tập trung vào những lời đồn thổi không hay về cuộc sống riêng tư. Trước đó hồi năm ngoái, Nghê Chấn - ông xã của Châu Huệ Mẫn dính phải nghi án ngoại tình khi đi mua sắm với một người phụ nữ lạ mặt. Tuy nhiên sau đó anh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết người phụ nữ trên chỉ đơn thuần là bạn bè.

Cuộc sống hiện tại của Ngọc nữ số 1 Hong Kong thà nuôi mèo chứ không sinh con cho chồng đào hoa-3

Cuộc sống hiện tại của Ngọc nữ số 1 Hong Kong thà nuôi mèo chứ không sinh con cho chồng đào hoa-4

"Ngọc nữ số 1 Hong Kong" không bận tâm đến tin đồn chồng ngoại tình.

Trên thực tế thì đây không phải là lần đầu tiên Nghê Chấn bị tố thói trăng hoa. Năm 2008, anh từng bị chộp cảnh hôn một sinh viên trong quán bar. Được biết ở thời điểm bấy giờ Nghê Chấn đã cầu xin sự tha thứ của Châu Huệ Mẫn. Cô đồng ý và hai người tiến hành kết hôn vào đầu năm 2009.

Cuộc sống hiện tại của Ngọc nữ số 1 Hong Kong thà nuôi mèo chứ không sinh con cho chồng đào hoa-5

Châu Huệ Mẫn và chồng thống nhất không sinh con mà thay vào đó cùng nhau chăm thú cưng.

Mặc dù đã cưới nhau được hơn 10 năm nhưng cho đến nay Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn không có con. Bản thân Huệ Mẫn khẳng định cô thà chăm mèo còn hơn là chăm con. Trẻ nhỏ khiến cô đau đầu còn mèo thì khác, chúng làm cho cô cảm thấy nhẹ nhõm. Đó chính là lý do mà vợ chồng Châu Huệ Mẫn thống nhất cự tuyệt với việc sinh con, thay vào đó họ cùng nhau chăm thú cưng.

Theo Công lý & xã hội


sao Hong Kong

Châu Huệ Mẫn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.