Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và 2 Á hậu vẫn có sức hút đặc biệt trong làng giải trí.

Tháng 8/2016, 3 cô gái trẻ Đỗ Mỹ Linh - Ngô Thanh Thanh Tú và Thuỳ Dung chính thức đảm nhận vai trò mới là top 3 Hoa hậu Việt Nam. Ngay khi đăng quang, nhan sắc của 3 mỹ nhân đã gây bão và thuyết phục đa số người hâm mộ. Trải qua 6 năm, dù đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Á hậu 1 Thanh Tú và Á hậu 2 Thuỳ Dung vẫn giữ được sức hút riêng trong showbiz.

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-1
Khoảnh khắc đăng quang của Top 3 Hoa hậu Việt Nam vào năm 2016

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-2
Sau 6 năm, cuộc sống của các nàng hậu có nhiều thay đổi

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn với bạn trai thiếu gia

Đăng quang từ năm 2016, thế nhưng đến nay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn là một trong những nàng hậu được săn đón mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Tại Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh lọt vào top 40, là một trong 20 thí sinh chiến thắng tại thử thách Đối đầu và nhận giải Hoa hậu nhân ái với dự án Cõng điện lên bản.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Đỗ Mỹ Linh còn đảm nhận vai trò là BTV - MC thể thao của đài truyền hình. Không chỉ thế, nàng hậu là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế, đảm nhận vai trò quan trọng trong các show thời trang. Từ khi nhận danh hiệu đến kết thúc nhiệm kỳ, cô gái Hà thành được khen ngợi vì giữ đời tư kín đáo, nói không với thị phi.

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-3
Nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh lúc đăng quang gây ấn tượng mạnh

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-4Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-5
Mỹ nhân Hà thành ngày càng mặn mà, gợi cảm hơn

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-6
Đỗ Mỹ Linh không chỉ là Hoa hậu mà còn là BTV - MC của đài truyền hình

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-7
Nàng hậu còn có thể cân luôn vai trò MC cho nhiều sự kiện lớn

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-8Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-9
Đỗ Mỹ Linh vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, diễn show thời trang

Là người siêng năng hoạt động nghệ thuật nhưng Đỗ Mỹ Linh không nhắc chuyện yêu đương trước công chúng. Trong thời gian gần đây, nàng hậu và doanh nhân Đỗ Vinh Quang liên tục lộ bằng chứng hẹn hò nhưng cả hai không lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai là con trai út nhà Bầu Hiển. Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn nữa, người hâm mộ có thể chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của Đỗ Mỹ Linh bên cạnh bạn trai thiếu gia.

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-10
Khoảnh khắc hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang xuất hiện chung một khung hình

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-11Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-12Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-13
Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của bạn trai

Á hậu 1 Thanh Tú không thi quốc tế, giờ làm mẹ bỉm 2 con

Lúc ghi danh thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngô Thanh Thanh Tú đã gây chú ý vì sở hữu chiều cao 1m81. Đặc biệt, Thanh Tú còn có visual xinh đẹp, nụ cười toả nắng và cách ứng xử thông minh. Chính vì những yếu tố này, Thanh Tú trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 trong sự ủng hộ của đa số người hâm mộ. Tuy nhiên, nàng hậu đã từ chối đi thi Hoa hậu Quốc tế vì lý do có nhiều lịch trình công việc, khi đó Á hậu 2 Thuỳ Dung là người được lựa chọn thay thế.

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-14Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-15
Nhan sắc xinh đẹp, sáng sân khấu của Thanh Tú trong đêm nhận vai trò Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-16
Hiện tại, Thanh Tú ít hoạt động showbiz mà lui về hậu trường chăm sóc gia đình nhỏ

Đến cuối năm 2018, người đẹp kết hôn với chồng đại gia hơn 16 tuổi, ít tháng sau hôn lễ cả hai đón quý tử đầu lòng chào đời. Đến tháng 10/2021, Thanh Tú đã hạ sinh thêm nhóc tỳ thứ 2 là một bé trai. Từ khi về làm vợ đại gia, Thanh Tú ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà chỉ toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ. Nàng hậu đình đám trước kia nay đã mẹ bỉm hot trong làng giải trí vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Nói về cuộc sống hiện tại, Thanh Tú từng chia sẻ: "Sau 2 năm nay đầy nhiệt huyết và trải nghiệm cũng như học hỏi được rất nhiều điều với vai trò Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Tú cảm thấy mình đã đủ trưởng thành và sẵn sàng trở thành vợ, thành mẹ. Và dù là một mẹ bỉm, Tú vẫn còn rất nhiều dự định để phát triển trong thời gian tới".

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-17
Thanh Tú kết hôn với ông xã hơn 16 tuổi và là một doanh nhân

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-18
Nàng hậu nay đã trở thành mẹ bỉm của 2 cậu con trai

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-19
Thanh Tú được chồng chiều chuộng hết lòng

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-20
Nàng hậu trở thành người phụ nữ của gia đình chính hiệu

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-21Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-22
Thanh Tú có cuộc sống sang chảnh, thoải mái bên trong cánh cửa hào môn

Á hậu 2 Thuỳ Dung ít xuất hiện và mối tình viên mãn với bạn trai

Trong 3 nàng hậu, Á hậu 2 Thuỳ Dung là người ít lộ diện và hiếm khi chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Năm 2017, mỹ nhân 9X thay vị trí của Thanh Tú để đại diện Việt Nam đến với đấu trường Hoa hậu Quốc tế diễn ra tại Tokyo. Dù đã nỗ lực rất nhiều, thế nhưng Thuỳ Dung đã không có mặt trong top 15 chung cuộc. Sau cuộc thi, nàng hậu gần như "ở ẩn" và tập trung phát triển công việc làm MC.

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-23
Thuỳ Dung là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-24
Thuỳ Dung được cử đi thi quốc tế nhưng không có thứ hạng cao

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-25Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-26
Nhan sắc hiện tại của Thuỳ Dung vẫn khiến bao người lịm tim

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-27
Thuỳ Dung phát triển sự nghiệp làm MC cho nhiều chương trình lớn

Sau gần 6 năm đăng quang Á hậu Hoa Hậu Việt Nam 2016, Thuỳ Dung là 1 trong những nàng hậu có đời tư vô cùng kín đáo. Được biết, Á hậu Thuỳ Dung và bạn trai đã chính thức hẹn hò từ tháng 3/2018. Người yêu nàng hậu từng là du học sinh Mỹ, sở hữu vẻ ngoài soái ca và chiều cao khủng 1,83cm. Anh hiện đang có công việc kinh doanh tại Hà Nội còn Thuỳ Dung phát triển sự nghiệp ở TP.HCM.

Sau thời gian dài hẹn hò kín đáo, Thuỳ Dung và bạn trai được gia đình 2 bên nhiệt tình ủng hộ. Gần đây nhất, bạn trai Thuỳ Dung cũng góp mặt trong tiệc cưới của chị gái nàng hậu, cặp đôi công khai trao nhau nụ hôn tình cảm. Chia sẻ về dự định xa hơn, Thùy Dung cho biết cô và bạn trai đang muốn dành thời gian cho công việc nên chưa tính đến chuyện hôn nhân.

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-28
Thuỳ Dung và bạn trai đã có nhiều năm hẹn hò và ra mắt gia đình

Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-29Cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn, 2 Á hậu thì sao?-30
Tuy nhiên, nàng hậu chưa tính đến chuyện kết hôn mà muốn phát triển công việc

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-top-3-hoa-hau-viet-nam-2016-do-my-linh-sap-cuoi-ban-trai-thieu-gia-2-a-hau-thi-sao-220228713849949.htm

Á hậu Thanh Tú

Á hậu Thùy Dung

Hoa hậu Việt Nam

Đỗ Mỹ Linh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.