Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia: Tính cách khác biệt, hay cãi nhau nhưng rất hạnh phúc

Diễn viên Kinh Quốc thừa nhận bà xã anh không thích showbiz.

Kinh Quốc là nam diễn viên từng đóng nhiều bộ phim như Hướng nghiệp, Dòng đời, KTX, Bước nhảy hoàn vũ, Scandal 2: Hào quang trở lại. Ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Kinh Quốc phủ sóng dày đặc ở cả phim truyền hình lẫn điện ảnh. Vài năm trở lại đây, Kinh Quốc chủ động ngưng đóng phim truyền hình, rẽ hướng sang làm YouTube.

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia: Tính cách khác biệt, hay cãi nhau nhưng rất hạnh phúc-1

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia: Tính cách khác biệt, hay cãi nhau nhưng rất hạnh phúc-2

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia: Tính cách khác biệt, hay cãi nhau nhưng rất hạnh phúc-3

Diễn viên Kinh Quốc

Sau nhiều năm ly hôn người vợ đầu tiên, diễn viên Kinh Quốc tái hôn với nữ đại gia Vũng Tàu tên là Lâm Thị Thu Trà vào năm 2016. Vợ của Kinh Quốc có hai con gái riêng, nam diễn viên cũng có một cậu con trai riêng. Ngoài ra, vợ chồng Kinh Quốc cũng có một cô con gái chung.

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia: Tính cách khác biệt, hay cãi nhau nhưng rất hạnh phúc-4Năm 2016, Kinh Quốc kết hôn với vợ đại gia ở Vũng Tàu tên là Lâm Thị Thu Trà.

Từ sau khi tái hôn với người vợ doanh nhân giàu có, cuộc sống của Kinh Quốc như sang trang mới. Anh bắt đầu dùng hàng hiệu, đi xe sang, ở biệt thự. Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng bà xã nam diễn viên luôn vun vén cho gia đình và chăm sóc ông xã cũng như con chung, con riêng chu đáo hết mực. Vợ Kinh Quốc cũng từng tặng chồng xe hơi tiền tỉ.

"Việc tiền bạc nuôi con gần như tôi không biết gì và cũng không để tâm. Ngay từ đầu vợ chồng tôi đã thỏa thuận, tôi lo công việc, vợ tôi lo con cái. Nhưng tôi biết, chi phí cho con cái và gia đình cô ấy bỏ ra là không ít" - Kinh Quốc từng chia sẻ với truyền thông.

Nam diễn viên cũng cho biết vợ đại gia không thích showbiz: "Vợ tôi không thích showbiz. Nếu có đi chung cô ấy cũng rất lóng ngóng dù bản thân cô ấy có rất nhiều đồ đẹp, đồ hiệu, nhưng toàn là trình diễn ở những nơi cô ấy muốn đến chứ không thích đi đến thảm đỏ. Đồ hiệu thì cô ấy dư chứ không thiếu. Theo như bình thường, người vợ sẽ tháp tùng chồng đi sự kiện nhưng với vợ tôi thì không hề thấy.

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia: Tính cách khác biệt, hay cãi nhau nhưng rất hạnh phúc-5

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia: Tính cách khác biệt, hay cãi nhau nhưng rất hạnh phúc-6

Lúc gặp vợ, cô ấy không biết tôi là diễn viên, vì cô ấy đâu có xem phim. Nhưng chắc là nhờ tôi hoạt ngôn nên cô ấy thấy ở tôi sự hấp dẫn. Cô ấy không cần người đàn ông nhiều tiền, giàu có, cũng không cần người đàn ông đẹp trai. Tôi nghĩ cô ấy cần người đàn ông hấp dẫn theo kiểu của cô ấy. Hiện tại, tôi vẫn chưa thấy cô ấy có động tĩnh gì dù cô ấy "soi" Facebook mỗi đêm. Tôi cũng không buồn về vụ này. Vì đến bây giờ, trong cuộc sống, hai vợ chồng đôi khi giống nhau chưa chắc là tốt, phải có sự bổ sung cho nhau mới tốt. Tôi làm nghệ thuật bay bổng, lãng mạn còn cô ấy đòi hỏi sự chính xác. Chính vì tính cách khác biệt nên đêm về ngồi tâm sự với nhau và đó là sự mới mẻ. Chứ hai người giống nhau thì sẽ không biết nói gì. Cho nên hai vợ chồng tôi vẫn gắn bó với nhau đến bây giờ".

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia: Tính cách khác biệt, hay cãi nhau nhưng rất hạnh phúc-7

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia: Tính cách khác biệt, hay cãi nhau nhưng rất hạnh phúc-8

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia: Tính cách khác biệt, hay cãi nhau nhưng rất hạnh phúc-9

Dù hay cãi nhau nhưng Kinh Quốc và vợ vẫn sống rất hạnh phúc.

Nam diễn viên cũng cho biết vợ chồng anh hay cãi nhau. Nguyên nhân là do vợ giỏi kiếm tiền còn nam diễn viên lại thích bay nhảy nên khiến vợ bực.

"Chúng tôi cãi nhau hoài. Nhưng vấn đề cãi nhau vì điều gì. Nhiều người nghĩ một người vợ kiếm nhiều tiền trong khi chồng không kiếm được tiền thì chắc chắn chồng sẽ bị dưới cơ hoặc ngược lại. Vợ tôi làm ăn giỏi, kiếm nhiều tiền, còn tôi thì cứ bay nhảy, làm cô ấy bực mình. Nhưng tôi có kỹ năng để làm mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Thêm nữa tôi chỉ ăn mặc chỉn chu khi đi sự kiện, còn bình thường là quần short, áo thun, càng thoải mái càng tốt. Nhưng vợ và các con tôi thì “sành” đồ hiệu lắm. Nhiều lúc tôi cãi nhau với vợ chỉ vì phí quá, mua một cái áo, đôi giày gấp cả chục lần của tôi", Kinh Quốc tiết lộ.

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia: Tính cách khác biệt, hay cãi nhau nhưng rất hạnh phúc-10

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia: Tính cách khác biệt, hay cãi nhau nhưng rất hạnh phúc-11

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia: Tính cách khác biệt, hay cãi nhau nhưng rất hạnh phúc-12

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia: Tính cách khác biệt, hay cãi nhau nhưng rất hạnh phúc-13

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia: Tính cách khác biệt, hay cãi nhau nhưng rất hạnh phúc-14

Vợ chồng Kinh Quốc có khối bất động sản khủng ở TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu.

Theo  Công lý và xã hội


Kinh Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.