Cuộc sống kín tiếng ít ai biết của Ông Cao Thắng: Thiếu gia nhà tài phiệt, ủng hộ vợ trên mọi mặt trận

Dù sở hữu sự nghiệp nghệ thuật thành công, tuy nhiên Ông Cao Thắng lại chấp nhận lùi về sau để hậu thuẫn cho Đông Nhi.

Nhắc đến những cặp vợ chồng đình đám của showbiz Việt không thể không nhắc đến Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Gắn bó với nhau hơn một thập kỷ, chuyện tình yêu của cả hai luôn là niềm ngưỡng mộ của giới trẻ. Trải qua nhiều "sóng gió", Ông Cao Thắng luôn là người ở phía sau, là hậu phương vững chắc cho Đông Nhi trên con đường nghệ thuật.  

Là chủ tịch của một công ty giải trí lớn, song ít ai biết rằng, Ông Cao Thắng từng sở hữu sự nghiệp nghệ thuật "không phải dạng vừa". 

Cuộc sống kín tiếng ít ai biết của Ông Cao Thắng: Thiếu gia nhà tài phiệt, ủng hộ vợ trên mọi mặt trận-1

Sinh ra trong một gia đình tài phiệt có tiếng nhất nhì TP HCM, ngay từ khi còn nhỏ, Ông Cao Thắng đã thể hiện được tố chất thông minh của mình. Suốt 12 năm đi học anh đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Anh tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Kinh tế năm 2010.

Cuộc sống kín tiếng ít ai biết của Ông Cao Thắng: Thiếu gia nhà tài phiệt, ủng hộ vợ trên mọi mặt trận-2

Ngoài đi học, anh còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Không chỉ tài năng, vẻ đẹp của anh từng là chuẩn mực sắc đẹp một thời. Hầu như không ai là không biết đến tên tuổi của anh. 

Học trường kinh tế theo mong muốn của gia đình, thế nhưng Ông Cao Thắng không bao giờ từ bỏ niềm đam mê ca hát. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc WEboys nổi tiếng một thời. Bên cạnh đó, ông xã Đông Nhi cũng là MC nổi đình nổi đám trên các show truyền hình thời điểm trước năm 2010.

Cuộc sống kín tiếng ít ai biết của Ông Cao Thắng: Thiếu gia nhà tài phiệt, ủng hộ vợ trên mọi mặt trận-3

Tuy nhiên Ông Cao Thắng lại quyết định lựa chọn phát triển sự nghiệp riêng. Anh cùng với Mr. Siro thành lập công ty và thực hiện những dự án âm nhạc lớn. Cũng trong năm 2011, Ông Cao Thắng đầu tư kinh doanh khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh ở TP HCM. Cho đến hiện tại, Ông Cao Thắng đã lui về phía sau để quản lý cho công ty giải trí mà mình sáng lập với nhiều tài năng trẻ của Vbiz, trong đó nổi bật nhất là Đông Nhi.

Cuộc sống kín tiếng ít ai biết của Ông Cao Thắng: Thiếu gia nhà tài phiệt, ủng hộ vợ trên mọi mặt trận-4

Ngoài thành công trên con đường nghệ thuật lẫn kinh doanh, Ông Cao Thắng còn sở hữu mái ấm gia đình viên mãn. Anh kết thúc cuộc sống độc thân bằng màn cầu hôn siêu lãng mạn với Đông Nhi tại Mỹ. Đến năm 2019, cả hai tổ chức lễ cưới long trọng ở một bãi biển tại Phú Quốc.

Cuộc sống kín tiếng ít ai biết của Ông Cao Thắng: Thiếu gia nhà tài phiệt, ủng hộ vợ trên mọi mặt trận-5

Cuộc sống kín tiếng ít ai biết của Ông Cao Thắng: Thiếu gia nhà tài phiệt, ủng hộ vợ trên mọi mặt trận-6

Hạnh phúc viên mãn hơn khi Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã đón chào một thiên thần nhỏ trong năm 2020, tên thường gọi là bé Winnie, trở thành một trong những "idol nhí" trên mạng xã hội.

Theo Saosatr

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/cuoc-song-kin-tieng-it-ai-biet-cua-ong-cao-thang-202205162006114323.html

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.