Cuộc sống NSND Trần Nhượng ở tuổi 70

NSND Trần Nhượng tất bật đi sớm về khuya hoạt động nghệ thuật sau khi nghỉ hưu. Nam diễn viên tâm sự ông cần người bầu bạn, nhắc nhở việc uống thuốc hàng ngày nhưng mọi chuyện còn phụ thuộc vào số mệnh.

NSND Trần Nhượng là gương mặt gạo cội của điện ảnh miền Bắc, quen mặt khán giả với nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim như Chủ tịch tỉnh, Khi đàn chim trở về, Bản di chúc bí ẩn... Ông "đắt" vai phản diện và thường được các đạo diễn nhắm vào vai nham hiểm, đểu cáng.

Dù đã nghỉ hưu, nghệ sĩ vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Trong năm qua, ông liên tục góp mặt trong các dự án phim truyền hình như Bão ngầm, Đấu trí, Quán ăn hạnh phúc.

Cuộc sống NSND Trần Nhượng ở tuổi 70-1

NSND Trần Nhượng miệt mài hoạt động nghệ thuật dù đã nghỉ hưu.

“Bạn bè nói tôi về hưu nên dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, không nên đi đóng kịch, đóng phim nhưng đam mê đã ngấm vào máu khó dứt ra được. Giống với nhiều đồng nghiệp yêu nghề, tôi làm nghề đến hơi thở cuối cùng”, nghệ sĩ chia sẻ trên chương trình Lời tự sự.

Nam diễn viên Đấu trí cho biết nếu ở nhà suốt ngày sẽ “mau già, nhanh chết”. Ông sợ bản thân suy sụp tinh thần, sức khỏe ảnh hưởng nếu không thể theo đuổi đam mê.

Ở tầm tuổi thất thập cổ lai hy, ông đi sớm về khuya, nhận lịch trình ghi hình xa. Ông biết công việc có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng chấp nhận vì yêu nghề.

Chia sẻ thêm, ông nói cuộc sống hiện tại của mình bận rộn hơn xưa và chưa hài lòng. “Lúc đang công tác, tôi phải tập trung hoàn thành trách nhiệm của mình. Còn bây giờ, tôi thoải mái, không phải lo công tác quản lý nữa nên được làm nhiều việc. Tôi khát khao nhiều nhưng thực hiện không phải đơn giản, tôi tạm chấp nhận với cuộc sống lúc này”.

Cuộc sống NSND Trần Nhượng ở tuổi 70-2

NSND Trần Nhượng vẫn cần người bầu bạn, nhắc nhở uống thuốc hàng ngày nhưng còn phụ thuộc vào duyên số.

Ngoài thời gian hoạt động nghệ thuật, NSND Trần Nhượng tiết lộ ông có tâm hồn yêu thiên nhiên, thú vui hàng ngày là chăm sóc cây cảnh, vật nuôi.

Đến giờ phút này, nghệ sĩ muốn tìm một người phụ nữ bên cạnh để làm bạn tâm giao, nhắc nhở việc uống thuốc hàng ngày.

“Đôi khi mong muốn không phải lúc nào cũng được, nhưng tất cả còn phụ thuộc vào số mệnh. Ngay cả những cô vợ tôi từng chia tay, cũng do công việc tác động phần nào đến hạnh phúc gia đình. Bản thân tôi kém trong việc cân đối hài hòa giữa cuộc sống gia đình với sự nghiệp. Đôi khi tôi mải mê với công việc nên thiếu sự quan tâm đến gia đình, vợ con”, ông trải lòng.

Về quan niệm "nghệ sĩ thường đào hoa", NSND Trần Nhượng cho rằng chất lãng mạn là điều không thể thiếu khi hoạt động nghệ thuật. Theo đó, người bạn đời cần thấu hiểu, cảm thông, biết phân biệt thì mọi chuyện đều tốt đẹp, không dễ rạn nứt.

“Đến bây giờ tôi cần sống chậm lại, chăm chút sức khỏe, nghĩ tới bản thân nhiều hơn. Thời gian tới tôi sẽ nghĩ nhiều đến chuyện làm sao để ổn định tổ ấm của mình”, nghệ sĩ tâm sự.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cuoc-song-nsnd-tran-nhuong-o-tuoi-70-post1480807.tpo

Trần Nhượng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.