Cuộc sống vất vả của vợ Lam Trường khi một mình chăm con

Lam Trường cho biết vợ anh là một người rất đa cảm nên dễ buồn, song hiện tại vợ chồng anh vẫn rất hạnh phúc.

Lam Trường cho biết vợ anh là một người rất đa cảm nên dễ buồn, song hiện tại vợ chồng anh vẫn rất hạnh phúc.

Cuộc sống vất vả của vợ Lam Trường khi một mình chăm con-1

Vợ nam ca sĩ Lam Trường tên Yến Phương, kém anh 17 tuổi. Khác với nhiều cô gái trẻ lấy chồng lớn tuổi hơn sẽ được yêu chiều cưng nựng, mới đây Yến Phương đã hé lộ cuộc sống vất vả của cô sau khi lấy chồng sinh con.

Cuộc sống vất vả của vợ Lam Trường khi một mình chăm con-2

Bức ảnh này được Yến Phương đăng tải trên trang cá nhân và gọi đó là khoảnh khắc mô tả quãng thời gian cô "gục ngã" vì chăm con một mình bên đất Mỹ.

Cuộc sống vất vả của vợ Lam Trường khi một mình chăm con-3

Như bao người mẹ khác, Yến Phương phải đối mặt với những lúc con ốm đau, quấy khóc. Có những khi bản thân cô cũng ốm mệt nhưng vẫn phải gồng mình chăm sóc con vì không có ai đỡ đần.

Cuộc sống vất vả của vợ Lam Trường khi một mình chăm con-4

Thậm chí, Yến Phương vừa chăm con vừa phải đi làm vì không muốn bị sa thải. Những lúc như vậy, cô chỉ ước có chồng ở bên cạnh để cùng đỡ đần, chia sẻ.

Cuộc sống vất vả của vợ Lam Trường khi một mình chăm con-5

Những ngày lễ, sinh nhật của Yến Phương hay ngày tết đáng lẽ gia đình cô được sum họp thì Lam Trường vẫn luôn ưu tiên cho những show diễn.

Cuộc sống vất vả của vợ Lam Trường khi một mình chăm con-6

Tuy nhiên, Yến Phương không hề than trách Lam Trường, bởi cô hiểu tâm tư của chồng. Bên cạnh đó, Lam Trường cũng phải ở Việt Nam để chăm sóc mẹ già. Thế nên, Yến Phương càng thương chồng và muốn cố gắng hơn nữa để chu toàn mọi việc, không khiến anh thêm lo lắng.

Cuộc sống vất vả của vợ Lam Trường khi một mình chăm con-7

Với Yến Phương, Lam Trường là mối tình đầu, là người bạn, là người thân, "là bầu trời, là hơi thở" của cô. Thế nên, cô sợ rằng nếu có chuyện gì xảy ra, bầu trời của cuộc đời cô cũng sẽ trở nên xám xịt.

Cuộc sống vất vả của vợ Lam Trường khi một mình chăm con-8

Về phía Lam Trường, anh cũng từng tâm sự rằng vợ anh là một người phụ nữ khá đa cảm, nên thường xuyên thể hiện tâm trạng buồn trên mạng xã hội. Vì thế mà từng có thời điểm cặp đôi vướng phải nghi vấn đã đường ai nấy đi.

Cuộc sống vất vả của vợ Lam Trường khi một mình chăm con-9

"Vợ tôi không phải là người làm nghệ thuật nhưng rất đa cảm nên thường thể hiện tâm trạng buồn trên mạng xã hội. Thêm vào đó, xung quanh Phương có nhiều bạn bè. Cô ấy chứng kiến nhiều trở ngại trong cuộc sống gia đình của bạn. Gia đình chúng tôi vẫn hạnh phúc và có con gái rất đáng yêu", Lam Trường nói trên Vnexpress.

Cuộc sống vất vả của vợ Lam Trường khi một mình chăm con-10

Yến Phương cùng con sống ở Mỹ trong khi Lam Trường đi đi về về giữa 2 nơi. Bản thân anh luôn cố gắng cân bằng công việc và gia đình. Ngoài chăm con và đi làm công sở, Yến Phương còn bán hàng online trên mạng xã hội.

Theo Trí thức trẻ


Lam Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.