Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Việt Hoàn: Lấy vợ kém 18 tuổi, ở nhà vườn gần 2.000m2

Cuộc sống của Việt Hoàn - "chàng Trương Chi" của làng nhạc đỏ Việt Nam khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Chân dung "chàng Trương Chi" của làng nhạc đỏ

Trong làng nhạc đỏ Việt Nam, có 3 nam ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả là Trọng Tấn, Việt Hoàn và Đăng Dương. Trong số đó, Việt Hoàn được xem là trường hợp khá đặc biệt.

Không sở hữu nhan sắc quá ưa nhìn, phong độ như đa phần các nghệ sĩ của làng giải trí nhưng Việt Hoàn sở hữu giọng ca xuất sắc, dễ dàng chinh phục khán giả. Chính vì vậy, anh còn có biệt danh "chàng Trương Chi" của làng nhạc đỏ.

Việt Hoàn sinh năm 1966 tại Thái Bình trong 1 gia đình có cả bố lẫn mẹ đều là nghệ sĩ cải lương. Sở hữu tài năng được di truyền từ bố mẹ, 18 tuổi Việt Hoàn đã giành giải nhất cuộc thi Đơn ca toàn tỉnh Thái Bình.

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Việt Hoàn: Lấy vợ kém 18 tuổi, ở nhà vườn gần 2.000m2-1

NSƯT Việt Hoàn.

Năm 1985, Việt Hoàn được tuyển về Đội Văn nghệ Công an TP Hải Phòng và liên tiếp giành 2 HCV và 1 HCB trong các kỳ hội diễn sân khấu và các cuộc thi. Từ năm 1994 đến 1997, Việt Hoàn công tác tại Đoàn Ca múa Hải Phòng.

Năm 1997, anh thi đỗ hệ đại học Thanh nhạc ở Nhạc viện Hà Nội. Năm 2006, Việt Hoàn chuyển về công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam và được trao tặng danh hiệu NSƯT. Không phải tên tuổi quá ồn ào trên truyền thông nhưng suốt nhiều năm tháng cống hiến cho nghệ thuật, Việt Hoàn luôn được khán giả mến mộ bởi sự giản dị, tài năng và đời tư sạch sẽ.

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Việt Hoàn: Lấy vợ kém 18 tuổi, ở nhà vườn gần 2.000m2-2

Việt Hoàn luôn được khán giả mến mộ bởi sự giản dị, tài năng và đời tư sạch sẽ.

Năm 2007, Việt Hoàn kết hôn cùng người đẹp Hoa Trần, kém anh tới 18 tuổi. Lúc này, Việt Hoàn đã cực kỳ nổi tiếng và giàu có nên không ít người cho rằng Hoa Trần kết hôn với Việt Hoàn vì tiền và vì danh vọng.

Thế nhưng, Hoa Trần thẳng thắn cho hay: "Khi yêu và lấy Việt Hoàn, tôi chưa bao giờ quan tâm đến việc anh sở hữu vẻ ngoài xấu hay đẹp, anh có nổi tiếng hay không. Tôi bị chinh phục bởi cái đức của Việt Hoàn.

Ngay khi gặp nhau, tôi đã thấy Việt Hoàn là 1 người con hiếu thảo, 1 người em tử tế. Ngay cả với anh em họ hàng hoặc làng xóm, tôi đều thấy anh được quý mến. Bất cứ vấn đề gì, mâu thuẫn gì anh đều hóa giải bằng tình cảm, bằng sự cảm thông. Chính điều đó khiến tôi nể phục anh".

Chính vì vậy, dù chênh lệch khá nhiều tuổi tác, nhiều lần hờn dỗi và xung đột nhưng vợ chồng Việt Hoàn - Hoa Trần vẫn luôn có một mái ấm hạnh phúc. Họ có với nhau 3 cô con gái đáng yêu.

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Việt Hoàn: Lấy vợ kém 18 tuổi, ở nhà vườn gần 2.000m2-3

Gia đình nhỏ của Việt Hoàn.

Cuộc sống hạnh phúc của Việt Hoàn bên vợ trẻ

Mặc dù kết hôn với vợ trẻ, kém mình gần 20 tuổi lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Việt Hoàn không phải người quá nuông chiều vợ. Thậm chí, anh còn đặt ra nguyên tắc riêng cho bà xã của mình.

Hoa Trần cho hay: "Anh có quy tắc: Em làm gì cũng được, miễn điều đó không vi phạm pháp luật, không ảnh hưởng đến nhân cách và sự chung thủy".

Tuy vậy, Việt Hoàn sẵn sàng ủng hộ bà xã trẻ tuổi trong công việc: "Biết tôi hát được, dẫn chương trình được nên cứ khi nào cần, anh lại mời tôi làm việc chung. 

Khi tôi quyết định "lấn sân" ca hát, anh không phản đối mà còn giúp tôi về mặt thanh nhạc, giới thiệu tôi với những nghệ sĩ lớn. Ngay cả khi tôi làm mũi hỏng, anh cũng chủ động bảo tôi đi sửa lại cho đẹp để tự tin hơn".

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Việt Hoàn: Lấy vợ kém 18 tuổi, ở nhà vườn gần 2.000m2-4

Bà xã kém Việt Hoàn 18 tuổi.

Không quá lãng mạn, ngọt ngào cũng chẳng sở hữu ngoại hình vạm vỡ, điển trai nhưng Việt Hoàn đem lại cuộc sống hạnh phúc, êm đềm cho vợ và các con: "Khi chính thức chinh phục con đường ca hát, tôi không bao giờ bị áp lực rằng mình phải nổi tiếng, phải nhiều show.

Bởi sau lưng tôi đã có chỗ dựa vững chắc là chồng và các con, tôi không cần phải quá bươn chải với đời. Hơn hết, chẳng có sự nổi tiếng nào, chẳng có sự tung hô nào khiến tôi tự hào và hãnh diện bằng việc tôi là vợ của Việt Hoàn".

Hiện tại, gia đình Việt Hoàn đang sống tại nhà vường rộng gần 2.000m2 tại thôn Lập Thành, Quốc Oai, Hà Nội. Trang trại này được thiết kế theo lối truyền thống với mái ngói, sân gạch đỏ tươi.

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Việt Hoàn: Lấy vợ kém 18 tuổi, ở nhà vườn gần 2.000m2-5

Cận cảnh cơ ngơi của vợ chồng Việt Hoàn.

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Việt Hoàn: Lấy vợ kém 18 tuổi, ở nhà vườn gần 2.000m2-6

Nội thất giản dị nhưng ấm cúng, tiện nghi.

Gia đình Việt Hoàn xây dựng 3 khối nhà với đầy đủ công năng: Phần sinh hoạt riêng tư của gia đình, phần kiến trúc tâm linh và khu nhà khách. Phải mất hơn 1 năm xây dựng, gia đình Việt Hoàn mới có thể hoàn thành được khu trang trại này.

Không quá cầu kỳ về việc thiết kế, bày biện nội thất nhưng không gian sống của gia đình Việt Hoàn cực kỳ thoáng đãng, yên bình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Việt Hoàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.