Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới

Không còn nhiều thử thách hay rào cản như thuở còn hẹn hò mà cả hai giờ đây có cuộc sống hạnh phúc với con nhỏ và công việc theo đúng đam mê.

Không còn nhiều thử thách hay rào cản như thuở còn hẹn hò mà cả hai giờ đây có cuộc sống hạnh phúc với con nhỏ và công việc theo đúng đam mê.

Một năm sau ngày cưới, khán giả nhắc đến họ với những lời chúc phúc thay vì các scandal, sự hoài nghi như trước kia.

Trường Giang từ người đào hoa trở thành ông chồng thích vào bếp nấu ăn cho vợ, nịnh vợ, vui đùa với con qua điện thoại khi ở xa nửa vòng Trái đất.

Vào ngày 25/9/2018, đám cưới của Nhã Phương và Nhã Phương chính thức được diễn ra ở TP HCM trong sự tò mò và mong đợi của công chúng khắp nơi. Đây dường như là một sự kiện mà thu hút đông đảo cánh truyền thông, youtuber,… Bởi lẽ, cả hai cực kín tiếng trong chuyện đời tư và hiếm hoi chia sẻ những hình ảnh tình cảm công khai trên mạng xã hội. Tại ngày trọng đại, cặp đôi đã rơi rất nhiều nước mắt khi nói đến những thử thách trong lúc yêu nhau và cả sự lo lắng của ba mẹ đã dành cho cả hai, hứa hẹn một cuộc sống hạnh phúc để phụ huynh không phải phiền lòng.

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-1

Hôm nay, tròn 1 năm cả hai nghệ sĩ chính thức về chung một nhà. Xuyên suốt thời gian qua, khán giả không còn phải chứng kiến những scandal chẳng hay về tình cảm của họ mà thay vào đó là những hình ảnh cực hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân mặn nồng.

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-2

Không thường nói lời hoa mỹ hay thề thốt trăm năm mà Trường Giang lại hành động nhiều hơn. Ở nhà, anh chính là người vào bếp nấu ăn và Nhã Phương tiết lộ ông xã rất đảm đang, thực hiện được các món cực ngon khiến cho cô khó lòng giảm cân. Thậm chí, nam diễn viên hài còn ép vợ ăn. “Thường là vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, nhưng tôi ngủ dậy đã thấy Trường Giang nấu xong rồi, ngày nào cũng là một thực đơn khác nhau” – cô con dâu xứ Quảng chia sẻ.

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-3

Chẳng những thế, “Mười khó” thường xuyên nhắc về bà xã trên sóng truyền hình thay vì e ngại như ngày xưa còn yêu nhau. Anh công khai khen vợ mình đẹp, không trang điểm cũng thấy xinh và rất biết cách chớp lấy thời cơ để nhắc đến Nhã Phương.

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-4

Khi có con, người đàn ông bận bịu với lịch quay như Trường Giang cũng đã bắt đầu phải nghe nhạc thiếu nhi, khi đi làm cũng cần phải biết chắc chắn thiên thần nhí đã được cho uống sữa thì mới yên tâm. Gần đây nhất. trong lúc tất bật học thoại, chuẩn bị dụng cụ cho show diễn ở Mỹ thì nam diễn viên hài cũng tranh thủ trò chuyện với vợ con thông qua điện thoại. Anh vô cùng vui vẻ khi thấy con gái cưng biết cách vỗ tay khi gặp ba.

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-5

Trong khi đó, Nhã Phương cũng thoải mái trong việc thể hiện tình cảm với chồng. Cô tự hào và dành nhiều lời ngọt ngào cho đối phương, hạnh phúc khi cưới được người biết chăm lo cho mình. Trong sinh nhật anh, nữ diễn viên nhắn nhủ ngôn tình: “Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui nhé, thế giới ở đây đã có em lo nè”.

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-6

Người đẹp tâm sự rằng giờ đây khi có vấn đề gì cũng hỏi ý kiến ông xã, không tự quyết định như thời còn độc thân. Cô luôn muốn cả hai trao đổi với nhau mọi điều trong cuộc sống để vợ chồng luôn gắn kết hơn.

Vợ chồng tình tứ ở mọi sự kiện, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp sau hôn nhân

Sau khi chính thức trở thành đôi, cả hai tham dự nhiều sự kiện chung với nhau hơn và cũng là một sự lựa chọn tốt cho các nhãn hàng, dịch vụ quảng cáo. Cặp đôi thường tông xuyệt tông, “dính như sam” khi đi show chung. Các hành động của họ phần nào chứng minh cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-7

 

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-8

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-9

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-10

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-11

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-12
Dù bất cứ chốn vào hai vợ chồng cũng ôm nhau tình tứ. Tuy anh không cao nhưng sẵn sàng bế vợ khi cần.

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-13

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-14

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-15

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-16

Cuộc sống viên mãn của Trường Giang – Nhã Phương sau 1 năm đám cưới-17

Thêm một điều rất nổi bật chính là nhan sắc của Nhã Phương sau kết hôn. Có thể nói, ngay cả diện mạo và gu thời trang của cô ngày càng thăng hạng hơn. Cô tích cực giảm cân sau thời gian ở cử, xuống hẳn 15kg khiến công chúng bất ngờ. Được biết, chính Trường Giang là người đã giúp vợ trong vấn đề này, anh đưa ra thực đơn ăn uống mỗi ngày để giúp bà xã đẹp dáng, đẹp da. Quả thật, người phụ nữ đẹp hơn sau hôn nhân cũng phần lớn phụ thuộc vào cách đối xử của người cùng giường.

Trường Giang từng có nhiều ấn tượng xấu với công chúng vì tính lăng nhăng, đào hoa và dính đến nhiều cô gái đẹp trong showbiz Việt. Tuy nhiên, khi trở thành người chồng, người cha thì anh lại thay đổi đáng kể. Chính vợ nam danh hài cũng bày tỏ ai cũng có quá khứ và điều cần thiết chính là nhìn hình ảnh của họ ở hiện tại và tương lai. Cô chấp nhận con người Trường Giang và hạnh phúc với những gì mình đang có. Hi vọng rằng trong thời gian tới cặp đôi sẽ công khai cận mặt con gái với công chúng để nhiều khán giả được gửi lời chúc mừng tổ ấm nhỏ.

Theo yan.thethaovanhoa.vn


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.