Cuộc tình ngắn ngủi ít người biết của Trang Trần và đại gia điển trai

Bạn trai cũ của Trang Trần từng chịu nhiều áp lực từ dư luận.

Trang Trần sinh năm 1985 và được công chúng biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật nổi bật, cô còn gây chú ý khi thường xuyên có những phát ngôn thẳng thắn và dễ gây tranh cãi.

Về đời tư, Trang Trần đang xây dựng hạnh phúc và có con chung với doanh nhân Việt kiều Mỹ Louis Trần. Trước đó, cô đã trải qua nhiều cuộc tình không êm đẹp.

Cuộc tình ngắn ngủi ít người biết của Trang Trần và đại gia điển trai-1

Trang Trần đang xây dựng hạnh phúc với doanh nhân Việt kiều Louis Trần.

Từng khá kín tiếng chuyện tình cảm, năm 2010 chân dài 8x bất ngờ công khai bạn trai đại gia điển trai trong một sự kiện được tổ chức tại TP.HCM. Nhân dịp này, cả hai không ngại thể hiện những hành động đầy tình tứ, ngọt ngào trước đám đông.

Trang Trần tiết lộ người yêu cô làm nghề kinh doanh xe tải và cả hai vô tình quen biết khi chạm mặt trong một triển lãm ô tô tổ chức vào năm 2008.

Dù có khoảng cách địa lý khi một người hoạt động nghệ thuật ở TP.HCM còn một người làm việc chính ở Hà Nội, song người đàn ông này luôn chủ động dành sự quan tâm cho Trang Trần.

Mỗi khi cô ra ngoài Bắc thăm gia đình và đi diễn, anh đều sắp xếp thời gian để đi ăn, đi chơi cùng và thường xuyên tâm sự mọi chuyện trong công việc, cuộc sống. Kiên trì theo đuổi suốt nhiều năm, Trang Trần bị người yêu chinh phục bởi sự chung thủy, tử tế.

Tuy nhiên sau khi hé lộ chuyện tình cảm, người yêu của Trang Trần phải đối mặt với nhiều sự công kích của cộng đồng mạng. Ngoài bị bình luận với những lời lẽ không hay trên mạng xã hội, nam đại gia còn bị chính bạn bè gọi điện thoại, nhắn tin hỏi han chuyện yêu chân dài ồn ào.

Không ít ý kiến cho rằng Trang Trần quá cá tính, mạnh miệng nên không phù hợp với một người đàn ông hiền lành, nhẹ nhàng. Phải chịu không ít áp lực khi trở thành đề tài được bàn ra tán vào, song bạn trai vẫn dành nhiều sự thương yêu cho Trang Trần.

Mối quan hệ này từng sâu đậm đến mức cựu người mẫu đã cho người yêu đến gặp gia đình và cô từng có thời gian 6 tháng ra Hà Nội sống để được gần gũi bạn trai.

Nhưng chính trong quá trình tìm hiểu, cả hai nhận ra có những khoảnh cách và không còn thấy sự thu hút của nhau nữa. Cuối cùng cuộc tình này cũng tan vỡ trong âm thầm.

Cuộc tình ngắn ngủi ít người biết của Trang Trần và đại gia điển trai-2

Cô từng trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

Theo  phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoc-tinh-ngan-ngui-it-nguoi-biet-cua-trang-tran-va-dai-gia-dien-trai-162212907133002337.htm

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.