Cười nghiêng ngả với clip kêu loto tiếng Anh giọng Thái của Hà Hồ

Nữ ca sĩ Quảng Bình cùng bạn bè thân thiết đã có những giây phút vô cùng thoải mái nhân dịp Tết đến xuân về.

Nữ ca sĩ Quảng Bình cùng bạn bè thân thiết đã có những giây phút vô cùng thoải mái nhân dịp Tết đến xuân về.

Dịp Tết là cơ hội không chỉ để tất cả mọi người sum vầy bên gia đình và bạn bè và những ngôi sao giải trí cũng không phải ngoại lệ. Mới đây, khoảnh khắc chơi và "vui tới bến" của nữ hoàng giải trí Hà Hồ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. 

Cứ đến hẹn lại lên, Hà Hồ tổ chức tụ họp bạn bè thân thiết tại tư gia vào mồng 2 tết âm lịch. Không chỉ ăn uống, hát hò vui vẻ, người đẹp gốc Quảng Bình còn tổ chức "sòng" loto để giải khuây. Trong clip mới nhất, Hà Hồ đã "triêu đãi" bạn bè thân thiết màn nói tiếng thái nói tiếng anh khi kêu loto khiến ai nấy cũng có một tràng cười vui vẻ.

Hồ Ngọc Hà vốn là một trong những nghệ sĩ có máu hài hước. Vốn từ vựng dày dặn, cách ứng xử thông minh, người đẹp thu hút người đối diện bởi cách nói chuyện vô cùng duyên dáng. Những câu bông đùa, "nhái" vui những giọng điệu hay ho trên mạng xã hội từ lâu cũng đã là thương hiệu của người đẹp.

Cười nghiêng ngả với clip kêu loto tiếng Anh giọng Thái của Hà Hồ-1


Bạn bè tụ tập tại nhà Hà Hồ, trong đó có cả nhà thiết kế Lý Quí Khánh và những fans thân thiết.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.