Cưới nhau hơn 1 năm, lần đầu tiên Công Lý muốn làm điều này khiến vợ trẻ mừng hết cỡ

Hình ảnh mà Ngọc Hà chia sẻ cũng khiến nhiều khán giả yên tâm hơn về tình hình sức khỏe hiện tại của Công Lý.

Mới đây, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đã đăng tải hình ảnh "cô Đẩu" đi trung tâm thương mại. Trong thời gian dưỡng bệnh, Công Lý hầu như chỉ đăng ảnh ở nhà, ít khi đi ra ngoài nên hình ảnh này cũng khiến người hâm mộ phần nào yên tâm hơn vì có vẻ nam nghệ sĩ đã khỏe hơn nhiều.

Bà xã Công Lý còn hào hứng chia sẻ tâm trạng khi chồng chủ động ra ngoài: "Lần đầu tiên Lý già đi xuống dưới trung tâm thương mại với lý do mua đồ uống, dán màn hình điện thoại. Mừng ơi là mừng!".

Cưới nhau hơn 1 năm, lần đầu tiên Công Lý muốn làm điều này khiến vợ trẻ mừng hết cỡ-1

Ngọc Hà vui mừng khi Công Lý chủ động muốn ra ngoài sau thời gian ở nhà dưỡng bệnh

Tháng 7/2021, NSND Công Lý phải nhập viện do bị ngã ở nhà riêng. Nam nghệ sĩ phải ở trong bệnh viện điều trị đến tháng 10/2021.

Thời gian qua, Công Lý ở nhà dưỡng bệnh, ngừng các hoạt động nghệ thuật và phải tiếc nuối từ chối tham gia Táo Quân 2022. Tuy nhiên, các đồng nghiệp thân thiết đã liên tục tới nhà thăm "cô Đẩu". Bà xã cũng cho biết sức khỏe và tinh thần của Công Lý ngày càng phấn chấn hơn.

Cưới nhau hơn 1 năm, lần đầu tiên Công Lý muốn làm điều này khiến vợ trẻ mừng hết cỡ-2

Cưới nhau hơn 1 năm, lần đầu tiên Công Lý muốn làm điều này khiến vợ trẻ mừng hết cỡ-3

Cưới nhau hơn 1 năm, lần đầu tiên Công Lý muốn làm điều này khiến vợ trẻ mừng hết cỡ-4

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoi-nhau-hon-1-nam-lan-dau-tien-cong-ly-muon-lam-dieu-nay-khien-vo-tre-mung-het-co-222022162214320746.htm

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.