'Cười suýt rớt điện thoại' với màn hát, múa của MC Quyền Linh

Quyền Linh khiến khán giả cười mệt vì ''diễn sâu'' cảnh đi chơi biển.

MC Quyền Linh khiến bà xã Dạ Thảo - người quay video, cười suýt rớt điện thoại khi diễn sâu cảnh đi chơi biển. Ngồi trước tấm pano in cảnh biển, Quyền Linh mặc áo in họa tiết hoa mùa hè, quần kéo cao tận rốn, đeo kính râm phản quang và ngồi tựa mình trên chiếc ghế mây tròn thư giãn. 

Cười suýt rớt điện thoại với màn hát, múa của MC Quyền Linh-1
Quyền Linh diễn bên tấm pano trông như đang đi biển thật.

"Tôi đang ở bên một bãi biển nổi tiếng nhất thế giới. Trong những ngày cách ly này, chỉ có đi tắm biển mới mát thôi", Quyền Linh nói rồi tự đổ cốc nước lên đầu như thể vừa bơi xong. Sau đó, Quyền Linh ngồi vào piano chơi say sưa và hát vang ca khúc Anh là tình yêu của em. Đáng lưu ý, đây là lần hiếm hoi MC khoe giọng nhưng anh hát rất tốt. Từ vị trí âm thanh, cột hơi đến ngân rung đều chắc, ổn định. 

Cười suýt rớt điện thoại với màn hát, múa của MC Quyền Linh-2
Hát chắc giọng nhưng anh tấu hài là chính.

Tuy nhiên, Quyền Linh không chú trọng việc khoe giọng mà chỉ hát để diễn hài. "Giữa biển chúng ta phải phiêu linh, thăng hoa như vậy. Chúc mọi người cách ly vui vẻ", MC hóm hỉnh.

Những ngày qua, MC Quyền Linh ở nhà vui vầy bên vợ con và dành thời gian chăm sóc nhà cửa, vườn tược, ra vườn hái quả và chà rửa "siêu thị" dép tổ ong.

Anh hòa giọng cùng hơn 60 nghệ sĩ, kêu gọi người dân quyên góp cho quỹ gửi đến Hội Chữ thập đỏ Việt Nam nhằm hỗ trợ cho đội ngũ cán bộ y tế, người nhiễm và nghi ngờ người nhiễm bệnh cách ly để phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh.

Cười suýt rớt điện thoại với màn hát, múa của MC Quyền Linh-3
MC Quyền Linh đi trao nước ngọt cho người dân.

Bên cạnh đó, anh cùng bạn bè cũng âm thầm trao 350 triệu đồng giúp người dân miền Tây chống hạn mặn.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/cuoi-suyt-rot-dien-thoai-voi-man-hat-mua-cua-mc-quyen-linh-635278.html?fbclid=IwAR3bsDbscCvZvW6JiW1ZD3RTVsjFMQ7ivX5_Ngzsyy2sdJXCnNRLwyOsvYg

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.