Cười vỡ bụng khi xem Cao Ngân Next Top rủ 'chị gái' Nam Trung chơi nhảy dây

Để xin cho Thùy Dương đi chơi, Cao Ngân đã mời "chị gái" Nam Trung chơi nhảy dây và nhận được cái kết "đắng hơn kháng sinh".

Để xin cho Thùy Dương đi chơi, Cao Ngân đã mời "chị gái" Nam Trung chơi nhảy dây và nhận được cái kết "đắng hơn kháng sinh".

Không hổ danh là "cây hài Next Top", thí sinh Cao Ngân thường xuyên mang lại niềm vui và tiếng cười cho khán giả truyền hình nhờ phong cách hài hước riêng biệt.


Trong tập 10 "Vietnam's Next Top Model 2017 " vừa phát sóng, chân dài họ Cao một lần nữa gây chú ý khi tạo ra những tình huống và phát ngôn vô cùng buồn cười trước mặt bộ ba ban giám khảo.

Clip: Cao Ngân hài hước mời "chị gái" Nam Trung chơi nhảy dây.

Theo đó, phòng loại tập 10 bất ngờ xuất hiện thêm phần thi phụ mang tên Diễn xuất. Thông qua thử thách không báo trước này, ba giám khảo muốn rèn luyện thêm về khả năng ứng biến tình huống cho 6 thí sinh xuất sắc.

Thùy Dương là thí sinh "mở hàng" khi được giao cho tình huống Lọ Lem xin phép ra ngoài đi chơi. Khác với vẻ đanh đá thường thấy, chân dài này khá ngượng ngập, mất bình tĩnh trước giám khảo Nam Trung vô cùng hoạt ngôn. "Cô nghĩ ra khỏi cái nhà này mà dễ à?", chuyên gia trang điểm xéo xắt.

Cười vỡ bụng khi xem Cao Ngân Next Top rủ chị gái Nam Trung chơi nhảy dây-1
Nam Trung quát Thùy Dương: "Cô tưởng ra khỏi cái nhà này mà dễ à?".

Trong lúc Thùy Dương đang bối rối, Cao Ngân không biết từ đâu hùng hồn bước lên và buông lời đề nghị: "3 chị ơi, hôm nay em mạn phép đến đây xin 3 chị cho chị Thùy Dương đi chơi". Trước sự tiếp sức của chân dài họ Cao, Nam Trung  - người bị ép nhận vai "chị gái" đã ra sức làm khó.

Cười vỡ bụng khi xem Cao Ngân Next Top rủ chị gái Nam Trung chơi nhảy dây-2
Cao Ngân bất ngờ bước lên giải cứu Thùy Dương.

Khi được host Trương Ngọc Ánh đề nghị phải làm một điều gì đó thuyết phục thì mới cho đi chơi, Cao Ngân lia mắt ngay tới Nam Trung: "Em sẽ dạy chị gái mang giày đẹp đẹp xinh xinh, mặc áo đỏ nhảy".

Trước tình huống này, "chị gái" Nam Trung nói mình chỉ biết... chơi nhảy dây. Chiều lòng "người đẹp", Cao Ngân đã mời chị gái ra nhảy dây và khiến trường quay bùng nổ bằng những tràng cười.

Cười vỡ bụng khi xem Cao Ngân Next Top rủ chị gái Nam Trung chơi nhảy dây-3
Nam Trung chịu chơi... nhảy dây với Cao Ngân.

 

Cười vỡ bụng khi xem Cao Ngân Next Top rủ chị gái Nam Trung chơi nhảy dây-4
Tuy nhiên, nhảy dây xong Nam Trung vẫn... ác như thường thấy.

Mặc dù đã mời được "chị gái" ra nhảy dây, song Cao Ngân nhanh chóng bị mắng xối xả ngay sau đó. Thua giám khảo Nam Trung về sự hoạt ngôn, chân dài họ Cao chưa thể giúp Thùy Dương thoát khỏi căn nhà sặc mùi "hành hạ".

Chứng kiến 2 bạn thi ngẩn tò te giữa sân khấu, Cao Thiên Trang tiếp tục bước lên để giải vây. Tự nhận mình trong vai bà mẹ, Cao Thiên Trang quát ngược lại ban giám khảo: "Làm cái gì cũng vừa vừa phải phải thôi. 3 anh chị lấy tư cách gì mà chửi 2 con tôi như vậy?".

Sao đó, Cao Thiên Trang thẳng thừng kéo 2 "con" ra về. Pha xử lý thông minh, khôn khéo của chân dài này đã nhận được lời khen của ban giám khảo.

Cười vỡ bụng khi xem Cao Ngân Next Top rủ chị gái Nam Trung chơi nhảy dây-5
Cao Thiên Trang "cứu nguy" thành công cho 2 bạn thi.

Đáng chú ý, trong khi các bạn thi rất hào hứng với phần thi phụ diễn xuất thì Nguyễn Hợp lại từ chối tham gia. Vì sợ Chà Mi khóc, chân dài họ Nguyễn nhất quyết không diễn nốt vai mẹ chồng và nhận "phần thưởng nóng" là bị loại thẳng khỏi cuộc thi này.

Cười vỡ bụng khi xem Cao Ngân Next Top rủ chị gái Nam Trung chơi nhảy dây-6
Nguyễn Hợp bị loại thẳng khỏi cuộc thi vì không chịu tham gia phần thi phụ diễn xuất.

Theo VietNamNet

Vietnam's Next Top Model

Nam Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.