Cường Đô La chăm con chu đáo khi vắng mặt Đàm Thu Trang

Bên cạnh việc chăm sóc vợ mới sinh thì thời gian cuối tuần của Cường Đô La ưu tiên cho "tiểu công chúa” Suchin.

Mới đây, Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh đưa con gái cưng Suchin đi dạo phố bằng siêu xe. Dù bận rộn với công việc và gần đây là chăm sóc bà xã Đàm Thu Trang mới sinh con nhưng nam doanh nhân vẫn ưu tiên dành thời gian để đáp ứng sở thích của "tiểu công chúa".

Con trai 13 tuổi của Cường Đô La ra dáng anh cả của 4 em, thành tích học tập gây ấn tượng
Ông xã Đàm Thu Trang hào hứng khoe: "Chủ nhật chở chị ba dạo một vòng Sài Gòn để chị ba ăn bánh".

Được đi chơi với bố, Suchin cũng rất vui vẻ, cô bé vừa ăn bánh vừa mỉm cười tạo dáng chụp ảnh.


Cường Đô La chăm con chu đáo khi vắng mặt Đàm Thu Trang-1
Suchin là con gái thứ của Cường Đô La. Nhóc tỳ năm nay 3 tuổi, được nhận xét càng lớn càng giống bố. Từ nhỏ, Suchin đã được Cường Đô La cưng chiều hết mực.

Cuối tháng 5/2023, Đàm Thu Trang tiếp tục thông báo tin vui đã chào đón thành viên tiếp theo đến với gia đình nhỏ. Suchin rất thích thú khi được gặp em bé và thường xuyên quấn quít mỗi khi được vào thăm em. Theo tiết lộ của bà ngoại Suchin, nhóc tỳ ở nhà chỉ chăm chăm chờ có cơ hội để được bế em, rất ra dáng một người chị ba trong nhà.

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuong-do-la-cham-con-chu-dao-khi-vang-mat-dam-thu-trang-20230604144413466.htm

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.