Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà bức xúc tin Subeo ủ rũ vì 170 triệu

Cường Đô La bức xúc thông tin trên một diễn đàn, đồng thời cho biết Subeo chưa bao giờ nhận được số tiền mừng tuổi lớn như vậy.

Gần đây, nhiều diễn đàn mạng cùng chia sẻ thông tin gây chú ý liên quan đến Subeo nhà Cường Đô La.

Theo đó, loạt bài đăng lan truyền câu chuyện lì xì đầu năm của Subeo: "Con trai Cường Đô La ủ rũ vì tiền lì xì năm nay được có 170 triệu. Trong khi năm ngoái cậu bé được tận 250 triệu. Đúng là một năm kinh tế buồn".

Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà bức xúc tin Subeo ủ rũ vì 170 triệu-1

Bài đăng gây chú ý về câu chuyện lì xì của Subeo.

Trước thông tin lan truyền, Cường Đô La chính thức lên tiếng. Công khai ảnh chụp màn hình bài đăng liên quan quý tử, nam doanh nhân đồng thời phủ nhận loạt thông tin đưa ra.

"Subeo chưa bao giờ được lì xì số tiền lớn như thế, và lì xì cũng chỉ mang tính chất tượng trưng và may mắn đầu năm. Thật không hiểu lấy thông tin ở đâu, và viết như vậy với mục đích gì?", Cường Đô La tỏ ra khó chịu.

Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà bức xúc tin Subeo ủ rũ vì 170 triệu-2
Cường Đô La bức xúc trước thông tin thêu dệt.

Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà bức xúc tin Subeo ủ rũ vì 170 triệu-3
Hồ Ngọc Hà chia sẻ lại bài đăng của người cũ, gay gắt nhắn một số Fanpage: "Hãy để trẻ em được sống bình yên. Đừng gắp lửa bỏ tay người".

Subeo chào đời năm 2010, là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà.

Sau khi bố mẹ chia tay, nhóc tỳ sống với cả hai bên gia đình, vẫn nhận được sự chăm sóc chu đáo, yêu thương đủ đầy từ hai phía.

Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà bức xúc tin Subeo ủ rũ vì 170 triệu-4
Subeo bên bố và em gái Suchin. Ở tuổi 12, cậu bé cao lớn phổng phao, thậm chí vượt cả bố.


Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà bức xúc tin Subeo ủ rũ vì 170 triệu-5Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà bức xúc tin Subeo ủ rũ vì 170 triệu-6Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà bức xúc tin Subeo ủ rũ vì 170 triệu-7
Nhóc tỳ bên mẹ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cuong-do-la-lam-ro-tin-subeo-duoc-li-xi-170-trieu-u-ru-vi-qua-it-n-334774.html

Hồ Ngọc Hà


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.