Cường Đô La khoe ảnh đi chơi cùng con gái Suchin, nói một câu thôi cũng thấy đủ sự cưng chiều

Hình ảnh ngọt ngào của hai bố con Cường Đô La và Suchin khiến mọi người thấy tan chảy.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang làm điều tương tự Hồ Ngọc Hà - Kim Lý trong ngày sinh nhật Subeo 
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã khoe ảnh đi chơi cuối tuần cùng gia đình. Và tất nhiên, ông bố nghiện con không thể nào "nhịn" việc khoe ảnh cô con gái cưng.

Cường Đô La khoe ảnh đi chơi cùng con gái Suchin, nói một câu thôi cũng thấy đủ sự cưng chiều-1


 Cường Đô la đã thu hút sự chú ý của mọi người với hình ảnh cưng chiều cô con gái Suchin. Dù không đề cập nhưng không ít người đoán rằng chính Đàm Thu Trang là người bấm máy cho hình ảnh của hai cha con.

Ông bố trẻ còn ngọt ngào dùng một câu tiếng Pháp dành cho cô con gái: "L'amour de ma vie" (Tình yêu của đời tôi). Chỉ thế thôi cũng đủ thấy sự yêu chiều của Cường Đô La dành cho tiểu thư nhỏ.

Cường Đô La khoe ảnh đi chơi cùng con gái Suchin, nói một câu thôi cũng thấy đủ sự cưng chiều-2


 Từ khi có con gái, Cường Đô La thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chơi đùa cùng con lên trang cá nhân. Ông xã Đàm Thu Trang cũng không ngần ngại thừa nhận mình là ông bố cuồng con chính hiệu. Thậm chí, Cường Đô La còn cho in hình con gái cưng lên chiếc xe của mình.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuong-do-la-khoe-anh-di-choi-cung-con-gai-suchin-noi-mot-cau-thoi-cung-thay-du-su-cung-chieu-162212706160143562.htm

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.