Cường Đô La khoe bức hình hạnh phúc của gia đình 4 người do chính Subeo chụp

Nhìn hình ảnh này của gia đình Cường Đô La, không ít người vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

Trên trang cá nhân mới đây, Cường Đô La đã chia sẻ bức hình ngồi ăn sáng bên cạnh bà xã cùng con gái đầu lòng vào dịp cuối tuần. Đi kèm với bức hình hạnh phúc này, đại gia phố núi không quên nhắn nhủ: “Ăn sáng ngày đầu tháng 1/11/2020. Up hơi trễ, hình do anh hai Subeo chụp”.

Chỉ một khoảnh khắc nhỏ cùng những chia sẻ ngắn của Cường Đô La có thể thấy, gia đình 4 người nhà đại gia phố núi đang trải qua khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên nhau. 

Cường Đô La khoe bức hình hạnh phúc của gia đình 4 người do chính Subeo chụp-1

Cường Đô La khoe khoảnh khắc gia đình cùng nhau ăn sáng cho chính bé Subeo chụp.

Ngoài bức hình cả gia đình, Cường Đô La cũng chia sẻ khoảnh khắc cùng bà xã Đàm Thu Trang “trốn” các con để ra ngoài hẹn hò cà phê, bồi dưỡng tình cảm buổi chiều cuối tuần. Không những chụp hình mà hai vợ chồng còn thoải mái diện đồ đôi như các cặp đôi thời mới yêu. 

Cường Đô La khoe bức hình hạnh phúc của gia đình 4 người do chính Subeo chụp-2

Vào ngày 9/8 vừa qua, Đàm Thu Trang đã hạ sinh con gái đầu lòng cho Cường Đô La. Trên trang cá nhân, Cường Đô La hạnh phúc chia sẻ lại khoảnh khắc ngắm nhìn con gái mới chào đời. 

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Tiệc cưới của cặp đôi được đánh giá là bữa tiệc xa hoa và hoành tráng bậc nhất showbiz Việt trong năm. Trong một năm qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuong-do-la-khoe-buc-hinh-hanh-phuc-cua-gia-dinh-4-nguoi-do-chinh-subeo-chup-162200211001021826.htm

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.