Cường Đô La khoe chiếc "siêu xe" đầu tiên dành tặng con đầu lòng giữa anh và Đàm Thu Trang

Một ngày trước, cặp đôi đã chính thức xác nhận chuyện mang thai bằng một bức hình khoe bụng bầu trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân mới đây, Cường Đô La đã đăng tải bức hình chụp lại gara siêu xe tại căn biệt thự sang trọng mà anh cùng bà xã Đàm Thu Trang đang ở. Nhưng chủ đích lần này của đại gia phố núi không phải là khoe những chiếc siêu xe mà anh đang sở hữu. 

Trong hình này, thứ mà ông xã Đàm Thu Trang muốn khoe với mọi người chính là chiếc xe đẩy cho trẻ em màu vàng vô cùng đáng yêu. Đây chắc hẳn là chiếc "siêu xe" đầu tiên mà Cường Đô La muốn dành tặng cho đứa con đầu lòng giữa anh và Đàm Thu Trang. Bên cạnh chiếc xe đẩy cho em bé, dân tình cũng đặng biệt chú ý tới dàn siêu xe của Cường Đô La, nhìn qua cũng đủ biết đại gia phố núi là tay chơi xe tầm cỡ thế nào. 

Cường Đô La khoe chiếc siêu xe đầu tiên dành tặng con đầu lòng giữa anh và Đàm Thu Trang-1

Vừa qua, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang đã chính thức xác nhận chuyện mang bầu bằng việc đang một bức hình đen trắng của cô cùng ông xã. Trong hình, người đẹp diện trang phục ôm khoe bụng bầu lớn. Dù bụng bầu khá lớn nhưng dường như nhan sắc của Đàm Thu Trang không có nhiều sự thay đổi. Gương mặt của người đẹp vẫn được khen là thần thái và mặn mà hơn trước. 

Cường Đô La khoe chiếc siêu xe đầu tiên dành tặng con đầu lòng giữa anh và Đàm Thu Trang-2

Theo Trí Thức Trẻ


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.