Cường Đô La khoe khung ảnh cả gia đình, Subeo tiếp tục giật spotlight khi cao gần 1,8m

Subeo - cậu cả nhà Cường Đô La cứ lộ diện là trở thành tâm điểm.

Trong các quý tử hào môn của Vbiz thì Subeo - con trai chung của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Không còn là cậu bé nhỏ xíu, rụt rè nhiều năm về trước, Subeo nay đã cao lớn vượt trội và ra dáng thanh niên. Nhóc tỳ khá kín tiếng, hạn chế sử dụng mạng xã hội, đa phần hình ảnh đều do bố mẹ đăng tải. Subeo được cả hai gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Cường Đô La - Đàm Thu Trang dành nhiều tình cảm.

Mới đây, nam doanh nhân đã "flex" khoảnh khắc cả gia đình hạnh phúc khiến nhiều người trầm trồ. 2 bé Suchin và Sutin gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đáng yêu, ánh mắt trong veo. Trong khi đó, cậu cả Subeo tiếp tục giật spoilight bởi thần thái như "tổng tài", nhiều người khen bé có nụ cười ấm áp và hiền lành. Đặc biệt, dù là khung ảnh ngồi nhưng quý tử hào môn còn gây chú ý khi khoe được đôi chân dài vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa. Ở tuổi 14, Subeo cao gần 1,8m, đã "vượt mặt" mẹ mỗi khi đứng cạnh nhau. Sau nhiều năm bên nhau, con riêng của Cường Đô La có mối quan hệ tốt, thân thiết với mẹ kế Đàm Thu Trang. Nhóc tỳ xuất hiện trong hầu hết những buổi chụp ảnh, tiệc tùng gia đình.

Cường Đô La khoe khung ảnh cả gia đình, Subeo tiếp tục giật spotlight khi cao gần 1,8m-1

Subeo xuất hiện bảnh bao, thu hút mọi sự chú ý trong khung hình gia đình cùng Đàm Thu Trang - Cường Đô La

Cường Đô La khoe khung ảnh cả gia đình, Subeo tiếp tục giật spotlight khi cao gần 1,8m-2

Cường Đô La khoe khung ảnh cả gia đình, Subeo tiếp tục giật spotlight khi cao gần 1,8m-3

Trước đó, Hà Hồ hài hước cho biết bất ngờ lên chức "mẹ chồng" sau khi Cường Đô La đăng ảnh con trai cực điển trai

Theo tìm hiểu, Subeo hiện học trường Quốc tế Anh (BIS), thuộc hệ thống giáo dục Nord Anglia Education. Đây là trường quốc tế có học phí cao bậc nhất ở Hà Nội. Trường dạy chương trình chuẩn quốc tế với việc đào tạo ngoại ngữ từ nhỏ. Trong năm học 2023-2024, học phí của BIS dao động 305-863 triệu đồng. Riêng với khối 9 của Subeo, học phí cả năm là 753 triệu đồng. Ngoài học phí đắt đỏ, các khoản phụ thu khác của trường BIS cũng cao không kém. Để cho con nhập học, phụ huynh cần đóng 70,8 triệu đồng phí nhập học không hoàn lại và 23,6 triệu đồng tiền đặt cọc.

Cường Đô La khoe khung ảnh cả gia đình, Subeo tiếp tục giật spotlight khi cao gần 1,8m-4

Subeo được đầu tư cho học tập, từ nhỏ bé đã thể hiện sự ấm áp, ra dáng anh cả của 4 em bé

Hồ Ngọc Hà tự hào vì con trai là người biết yêu thương, quan tâm những người xung quanh. Bà mẹ 3 con không đặt yêu cầu Subeo phải học giỏi, chỉ cần bé sống tử tế, có ích cho xã hội. Nếu như Đàm Thu Trang hạn chế can thiệp khi Cường Đô La dạy con thì Hồ Ngọc Hà tiết lộ Kim Lý là người tâm sự, dạy bảo Subeo.

"Nữ hoàng giải trí" từng chia sẻ: "Tôi may mắn khi anh Kim Lý là người sẽ nói chuyện với Henry về sự phát triển, nên và không nên làm gì. Tôi là một người mẹ, tôi tâm sự với Henry chuyện tình cảm, cảm xúc và những gì tôi nghĩ về con để cậu bé dù có gặp sóng gió nào trong cuộc sống hoặc có những giây phút không biết mình có bị bỏ rơi không thì cũng nhớ con luôn được yêu thương. Tôi luôn nói với Henry rằng đối với tôi thì bé là tình yêu lớn nhất và đầu tiên nên bé luôn luôn có gia đình, có mẹ ở bên cạnh".

Cường Đô La khoe khung ảnh cả gia đình, Subeo tiếp tục giật spotlight khi cao gần 1,8m-5

Cường Đô La khoe khung ảnh cả gia đình, Subeo tiếp tục giật spotlight khi cao gần 1,8m-6

Subeo luôn có mặt trong những buổi chụp hình gia đình cùng bố doanh nhân

Cường Đô La khoe khung ảnh cả gia đình, Subeo tiếp tục giật spotlight khi cao gần 1,8m-7

Cường Đô La từng chai sẻ Subeo tự chọn phong cách ăn diện, kiểu tóc... mỗi khi muốn đăng ảnh bé phải xin phép

 Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cuong-o-la-khoe-khung-anh-ca-gia-inh-subeo-tiep-tuc-giat-spotlight-khi-cao-gan-1-8m-a434184.html

Cường Đô La


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.