Cường Đô La lần đầu khoe ảnh chính diện của con gái

Những hình ảnh của các em bé nhà sao Việt hay người nổi tiếng luôn là ẩn số với người hâm mộ. Cường Đô La sau nhiều lần khoe góc nghiêng và chụp từ phía sau của con gái thì anh vừa đăng tải tấm ảnh chính diện đầu tiên của bé Suchin.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã đăng tải bức ảnh chụp chính diện đầu tiên của con gái cưng bé Suchin. Cường Đô La và Đàm Thu Trang rất hay khoe ảnh con gái yêu trên trang cá nhân. Thế nhưng, cũng giống như những sao Việt khác, khi cảm thấy con mình còn quá nhỏ để phải chịu áp lực "làm con của người nổi tiếng" thì các bố mẹ bỉm sữa Vbiz chọn cách "khoe con trong bí mật". Đây là lần hiếm hoi anh đăng tải ảnh chụp chính diện bé Suchin. Trước đó, cộng đồng mạng chỉ toàn thấy Cường Đô La khoe ảnh chụp từ góc nghiêng hoặc đằng sau con gái yêu.

Cường Đô La lần đầu khoe ảnh chính diện của con gái-1Ảnh khoe con nhưng con gái yêu vẫn trong vòng "bí mật"

Cường Đô La lần đầu khoe ảnh chính diện của con gái-2Cả trong video "nhí nhố" mới đây của hai bố con, camera cũng được quay từ xa

Trong dịp chúc mừng năm mới 2021 sắp đến, doanh nhân nổi tiếng đã đăng ảnh chính diện cô con gái yêu cùng dòng trạng thái: "Suchin xin chúc tất cả mọi người đón năm mới 2021 thật vui bên những người thân yêu của mình.. Và quan trọng nhất là nhớ đeo khẩu trang khi ở chỗ đông người ạh". Hợp với dòng caption này, Suchin mang khẩu trang che kín mặt, chỉ để lộ vầng trán và đôi mắt.

Cường Đô La lần đầu khoe ảnh chính diện của con gái-3Lần đầu tiên bố Cường Đô La khoe ảnh chính diện của con gái

Dù nửa khuôn mặt bé nhỏ đã bị che đi bằng chiếc khẩu trang xinh xinh, nhưng vẫn có thể thấy được cô bé có đường nét khá giống bố. Đây là cái Tết đầu tiên của cô bé. Dù chỉ mới hơn 4 tháng tuổi, Suchin đã sẵn sàng bước chân vào hội rick kid với những món quà giá trị mà bố mẹ tặng cho cô bé.

Cường Đô La lần đầu khoe ảnh chính diện của con gái-4Được dịp bố Cường Đô La đăng ảnh chính diện của con gái, mẹ Đàm Thu Trang cũng vào thể hiện tình yêu với con gái cưng

Cường Đô La lần đầu khoe ảnh chính diện của con gái-5Người hâm mộ cũng thích thú, dù chỉ nhìn thấy được vầng trán và đôi mắt bé bé xinh xinh

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuong-do-la-lan-dau-khoe-anh-chinh-dien-cua-con-gai-67334.html

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.