Cường Đô La than thở việc ở nhà chăm con gái cho Đàm Thu Trang lái siêu xe bạc tỉ đi cafe chiều chủ nhật

Cuộc sống hạnh phúc của Đàm Thu Trang và Cường Đô la nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Cách đây vài phút, Cường Đô La bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân một đoạn video ngắn với nội dung "than thở" chuyện phải ở nhà chăm con gái còn vợ đi cafe.

Cường Đô La than thở việc ở nhà chăm con gái cho Đàm Thu Trang lái siêu xe bạc tỉ đi cafe chiều chủ nhật-1


Anh chia sẻ: "Vợ đi cà phê còn chồng ở nhà trông con là có thật đấy nhé cả nhà". Cùng với đoạn chia sẻ của Cường Đô La là hình ảnh Đàm Thu Trang và bạn lái chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo đắt đỏ ra khỏi gara.

Đàm Thu Trang lái siêu xe đi cafe với bạn bè

Được biết, Cường Đô La là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc siêu xe Ferrari này. Theo giới chơi xe, giá một chiếc Ferrari F8 Tributo nhập về Việt Nam rơi vào khoảng 30 tỷ đồng. Cường Đô La cũng từng tiết lộ, Đàm Thu Trang và anh cũng đều có tình yêu với những chiếc siêu xe.

Ngay dưới bài chia sẻ của Cường Đô La, cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi và hài hước trêu rằng bây giờ anh đã trở thành "ông bố bỉm sữa" chính hiệu.

Cường Đô La than thở việc ở nhà chăm con gái cho Đàm Thu Trang lái siêu xe bạc tỉ đi cafe chiều chủ nhật-2Cường Đô La than thở việc ở nhà chăm con gái cho Đàm Thu Trang lái siêu xe bạc tỉ đi cafe chiều chủ nhật-3

Tuy nhiên, Đàm Thu Trang lại nhanh chóng "bóc phốt" chồng bằng hình ảnh chụp Cường Đô la đi xe đạp ra quán cafe. Theo phán đoán của mọi người thì có lẽ Đàm Thu Trang và bạn ngồi cafe ở một quán khá gần nhà nên Cường Đô La đã đi ra sau. 

Trước bình luận "Ơ thế con ai trông hả ba ơi" của vợ, Cường Đô La chỉ ngậm ngùi trả lời lại là "bị bóc phốt rồi".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuong-do-la-than-tho-viec-o-nha-cham-con-gai-cho-dam-thu-trang-lai-sieu-xe-bac-ti-di-cafe-chieu-chu-nhat-162202009181352103.htm

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.