Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng có động thái mới

Doanh nhân Cường Đô La và vợ - người mẫu Đàm Thu Trang đồng loạt ẩn toàn bộ bài viết, tắt tính năng bình luận trên trang cá nhân.

Ngày 19/7, cư dân mạng phát hiện động thái lạ của doanh nhân Cường Đô La và người mẫu Đàm Thu Trang trên mạng xã hội. Theo đó, cả hai ẩn toàn bộ bài viết trên trang cá nhân và tắt tính năng bình luận.

Bài đăng gần nhất của Cường Đô La là hoạt động cập nhật ảnh bìa vào ngày 13/6. Đàm Thu Trang chỉ cho hiển thị ảnh bìa từ năm 2021 và trạng thái đã kết hôn với Cường Đô la cách đây 5 năm.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng có động thái mới-1

Khoảnh khắc gia đình được Cường Đô La chia sẻ ngày 13/6. Tuy nhiên, anh đã tắt tính năng bình luận ở bài viết này.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019 tại TPHCM. Hiện, họ đã có 2 con là bé Suchin và Sutin. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên gia đình nhỏ.

Nam doanh nhân dành nhiều thời gian cho các con, đồng hành trong những công việc thường nhật như cho con ăn, chơi cùng con, đưa các con du lịch, đọc truyện…

Từ sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang không hoạt động giải trí. Cô tập trung chăm sóc các con và kinh doanh. Cựu người mẫu quan niệm tuổi thơ của con chỉ có một nên mong muốn trở thành người bạn đồng hành để chứng kiến mọi cột mốc phát triển quan trọng.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng có động thái mới-2Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng có động thái mới-3Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng có động thái mới-4Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng có động thái mới-5

Những hình ảnh đời thường được Cường Đô la và Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng có động thái mới-6

Dù rút lui khỏi showbiz, Đàm Thu Trang vẫn giữ mối quan hệ tốt với các nghệ sĩ như Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn và Trần Hiền. Thậm chí, Cường Đô La thường cùng vợ gặp gỡ hội thân hay tương tác trên mạng xã hội.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cuong-do-la-va-dam-thu-trang-cung-co-dong-thai-moi-post1656357.tpo

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Nam ca sĩ bị tuột tay, ngã trên sân khấu chung kết Anh trai
Nhiều ca khúc solo mới do chính các anh trai sáng tác được mang lên sân khấu Chung kết 1 "Anh trai say hi" tối 31/8. Erik gặp sự cố, bị tuột tay khi đang thực hiện động tác vũ đạo trên không.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.