Cựu người mẫu Mỹ lục thùng rác tìm thức ăn

Loni Willison mưu sinh bằng cách lục thùng rác tìm thức ăn mỗi ngày. Cô từ chối sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Ngày 28/4 (giờ Mỹ), phóng viên ảnh của X17 Online phát hiện Loni Willison, người mẫu thể hình nóng bỏng một thời, lang thang trên đường phố Santa Monica, California. Cô vừa kéo xe đẩy đồ cũ vừa tìm đồ ăn thừa trong thùng rác.

Willison có vẻ ngoài gầy gò, ăn mặc rách rưới và nhếch nhác do không tắm gội. Khi bắt gặp ống kính, cô tỏ ra bình thản, không tránh né.

Nguồn tin The Sun cho biết nhiều năm qua, Willison trở thành người vô gia cư, nay đây mai đó cùng chiếc xe đẩy hàng cũ nát. Cô sa vào nghiện ngập, tâm thần có vấn đề sau khi bị đuổi việc, mất tài sản, hôn nhân tan vỡ.

Cựu người mẫu Mỹ lục thùng rác tìm thức ăn-1

Cựu người mẫu Mỹ lục thùng rác tìm thức ăn-2Loni Willison cùng chiếc xe đẩy hàng cũ trên đường phố California. Ảnh: X17 Online.


Dung nhan xuống sắc không phanh của cô khác xa hình ảnh người mẫu tóc vàng tạo dáng chuyên nghiệp trên tạp chí Glam Fit ngày nào. Mặc dù lâm vào túng quẫn, Willison tỏ ra bất cần và từ chối sự giúp đỡ của người xung quanh.

Trong lần hiếm hoi cho phóng viên tiếp cận, cựu người mẫu sinh năm 1983 nói cô không tắm rửa để tránh bị bọn "yêu râu xanh" giở trò. Vẻ ngoài tàn tạ giúp cô dễ sống hơn.

Loni Willison là người mẫu thể hình kiêm vận động viên nhu thuật Brazil người Mỹ. Khán giả biết tới cô qua các bộ hình trên Fit Lifestyle Magazine, Glam Fit magazine, Flavourmag... và đặc biệt là mối tình sóng gió với Jeremy Jackson - nam diễn viên thủ vai Hobie Buchannon trong phim Baywatch.

Cựu người mẫu Mỹ lục thùng rác tìm thức ăn-3Cựu người mẫu Mỹ lục thùng rác tìm thức ăn-4Loni Willison từng có mối tình sóng gió với diễn viên Jeremy Jackson. Ảnh: The Sun.


Sau ly hôn năm 2014, Willison tố bị chồng cũ bạo hành, bóp cổ. Cựu người mẫu còn công bố hình ảnh gãy hai chiếc xương sườn, chấn thương cổ và trầy xước mặt, làm bằng chứng.

Cuộc sống của Willison lâm vào bế tắc kể từ đó. Cô biến mất khỏi showbiz và đến tháng 10/2020 mới được nhìn thấy trở lại.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuu-nguoi-mau-my-luc-thung-rac-tim-thuc-an-post1426775.html

Người mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.