Đã có kết quả vòng 2 phần thi Tài năng, Đỗ Hà có nắm chắc suất vào Top 30 Miss World?

Tại vòng 2 phần thi Tài năng, Đỗ Hà mang một màu sắc hoàn toàn mới với chiếc đàn T'rưng qua ca khúc Despacito gây bão một thời

Ngày 10/12, Đỗ Thị Hà thông báo kết quả chung cuộc của vòng đối đầu Head to Head. Dừng chân ở Top 16, người đẹp xứ Thanh để mất một tấm vé lọt thẳng vào Top 30 Miss World. Hiểu được điều này, Đỗ Hà tất bật tập luyện để sẵn sàng cho vòng thi thứ 2 sau khi được công bố lọt Top 27 Bán kết Tài năng. Tại đây, đại diện Việt Nam cho biết sẽ mang một màu sắc hoàn toàn mới với chiếc đàn T'rưng qua ca khúc Despacito gây bão một thời.

Đến rạng sáng ngày 14/12 (theo giờ Việt Nam), BTC Miss World thông báo kết quả chính thức trên trang chủ. Theo đó, mỹ nhân đến từ Mông Cổ đã xuất sắc chiến thắng phần thi này. 4 người đẹp còn lại lọt Top 5 bao gồm: Chile, Na Uy, Nhật Bản và Bắc Ireland. Là thí sinh dẫn đầu vòng 2 phần thi Tài năng, đại diện Mông Cổ chắc suất 1 tấm vé lọt thẳng vào Top 30 Hoa hậu Thế giới. Về phần mình, Đỗ Hà mất hoàn toàn cơ hội này. 

Dừng chân ở thứ hạng gây tiếc nuối trong các phần thi, đại diện Việt Nam sẽ cần cố gắng hơn để có cơ hội tiến sâu tại đấu trường sắc đẹp danh giá này.

Đã có kết quả vòng 2 phần thi Tài năng, Đỗ Hà có nắm chắc suất vào Top 30 Miss World?-1

Là thí sinh dẫn đầu vòng 2 phần thi Tài năng, đại diện Mông Cổ chắc suất 1 tấm vé lọt thẳng vào Top 30 Hoa hậu Thế giới

Đã có kết quả vòng 2 phần thi Tài năng, Đỗ Hà có nắm chắc suất vào Top 30 Miss World?-2

Về phần mình, qua 2 phần thi Head To Head và Tài năng, Đỗ Hà trượt sạch vé vào Top 30 Miss World

Đã có kết quả vòng 2 phần thi Tài năng, Đỗ Hà có nắm chắc suất vào Top 30 Miss World?-3

Đã có kết quả vòng 2 phần thi Tài năng, Đỗ Hà có nắm chắc suất vào Top 30 Miss World?-4

Dừng chân ở thứ hạng gây tiếc nuối trong các phần thi, Đỗ Hà sẽ cần cố gắng hơn để có cơ hội tiến sâu tại đấu trường sắc đẹp danh giá này

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/da-co-ket-qua-vong-2-phan-thi-tai-nang-do-ha-co-nam-chac-suat-vao-top-30-miss-world-22021141284924672.htm

Đỗ Thị Hà

Miss World


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.