Đã có mức phạt chính thức cho BTC Hoa hậu Đại dương sau lùm xùm Lê Âu Ngân Anh sửa mũi

Theo đó, Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh không bị tước vương miện.

Theo đó, Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh không bị tước vương miện.

Sáng 24/11, Thanh tra Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã gửi văn bản báo cáo lên Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện với nội dung xoay quanh vụ lùm xùm của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Theo ông Phạm Cao Thái - Phó Chánh thanh tra Bộ, sau quá trình tìm hiểu và thu thập thông tin từ BTC, cơ quan quản lý quyết định phạt đơn vị 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ dự thi. Tuy nhiên, Tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh không bị tước vương miện vì Nghị định 158 của Chính phủ không có quy định nào về việc này. Thu hồi danh hiệu thuộc trách nhiệm của đơn vị tổ chức cuộc thi.

Đã có mức phạt chính thức cho BTC Hoa hậu Đại dương sau lùm xùm Lê Âu Ngân Anh sửa mũi - Ảnh 1.

Việc một thí sinh từng phẫu thuật nâng mũi như Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương khiến đông đảo khán giả không khỏi bất bình.

Trước đó, đoàn kiểm tra của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tiến hành tìm hiểu theo hồ sơ, báo cáo và tường trình của tổ chức, các cá nhân liên quan nhằm làm rõ vi phạm hành chính của BTC Hoa hậu đại dương. Trong quá trình làm việc, ông Võ Việt Chung - trưởng BTC đã tự nguyện kí vào biên bản vi phạm hành chính, thừa nhận sai sót khi để thí sinh Lê Âu Ngân Anh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ tham gia vòng thi chung kết. Bên cạnh Ngân Anh, cơ quan quản lý còn phát hiện nhiều thí sinh không đủ điều kiện về bằng cấp vẫn được BTC cho phép dự thi đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam.

Theo Trí thức trẻ


Hoa hậu Đại dương

Ngân An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.