Đã tìm ra danh tính nữ ca sĩ đình đám sinh con trai cho đại gia, vừa làm tiệc thôi nôi ở du thuyền?

Dựa vào những dữ liệu như quê ở Bắc Ninh, có hội bạn thân thường xuyên check-in sang chảnh, thường xuyên mua sắm đồ hiệu,... thì Hòa Minzy là cái tên đầu tiên bị gọi trong nghi vấn này.

Mới đây, cộng đồng mạng đang rất xôn xao trước thông tin một nữ ca sĩ vừa tổ chức tiệc thôi nôi trên du thuyền cho con trai. Theo thông tin tiết lộ về nữ ca sĩ này, cô là một giọng ca trẻ, quê Bắc Ninh, có bạn trai là đại gia, được cưng chiều, thường xuyên sắm đồ hiệu, ô tô và vừa có một dự án âm nhạc hoành tráng sau khi sinh nở chưa bao lâu.

Dựa vào những dữ liệu kể trên, những người theo dõi showbiz Việt có thể dễ dàng khoanh vùng ngay nhân vật nữ chính trong tin đồn này. Mặc dù tin đồn chưa xác định cụ thể danh tính nhưng rất nhiều người đã gọi tên Hòa Minzy vì hầu như tất cả thông tin đều trùng khớp với cô.

Đã tìm ra danh tính nữ ca sĩ đình đám sinh con trai cho đại gia, vừa làm tiệc thôi nôi ở du thuyền?-1

Hòa Minzy sinh năm 1995, quê ở Bắc Ninh, là một trong những ca sĩ trẻ đang nổi hiện nay. Cô hiện đang có mối tình được chú ý với bạn trai đại gia Nguyễn Minh Hải. Hai người sống chung và thường xuyên khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ với cuộc sống xa hoa, giàu có. Kể từ khi yêu thiếu gia này, Hòa Minzy cũng đầu tư hơn cho diện mạo bên ngoài của bản thân, gia nhập hội yêu nữ hàng hiệu của showbiz, mua nhà, mua xe hơi.

Nữ ca sĩ cũng có một hội bạn thân thường xuyên check-in sang chảnh ở khách sạn, nhà hàng, du thuyền chính là hội "Hoa dâm bụt" gồm Đức Phúc, Erik, Hương Giang.

Đã tìm ra danh tính nữ ca sĩ đình đám sinh con trai cho đại gia, vừa làm tiệc thôi nôi ở du thuyền?-2

Đã tìm ra danh tính nữ ca sĩ đình đám sinh con trai cho đại gia, vừa làm tiệc thôi nôi ở du thuyền?-3

Đáng chú ý, nguồn tin ẩn danh cho biết nữ ca sĩ vừa làm tiệc thôi nôi tròn 1 tuổi cho con trai thì hồi đầu tháng 11/2019 cũng rộ lên tin đồn Hòa Minzy đã sinh con trai cho bạn trai thiếu gia ở một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM. Cô tuyên bố nghỉ hát một thời gian từ tháng 7/2019 rồi sau đó xuất hiện với thân hình tăng cân, lộ vòng 2 lớn và kém săn chắc, thường xuyên mặc trang phục rộng để che vóc dáng...

Ngoài ra, sau khi rộ tin đồn sinh con trai khoảng vài tháng thì Hòa Minzy đã trở lại showbiz với MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" được đầu tư hoành tráng và mang lại thành công lớn. Điều này hoàn toàn trùng khớp với thông tin "con vừa vài tháng tuổi, cô đã đầu tư rầm rộ cho sản phẩm trở lại showbiz".

Mặc dù mọi dữ liệu hầu như đều trùng khớp nhưng tin đồn trên vẫn chưa chỉ đích danh nữ ca sĩ đó là ai, đồng thời Hòa Minzy cũng chưa lên tiếng xác nhận nên chưa có gì là chắc chắn. Thực hư thế nào vẫn phải đợi phát ngôn từ người trong cuộc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/dong-thai-dau-tien-gay-chu-y-cua-co-ca-si-nam-trong-tam-ngam-cua-nghi-van-bi-mat-to-chuc-tiec-thoi-noi-cho-con-trai-tren-du-thuyen-20201015102755657.chn

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.