Đại ca võ thuật khét tiếng đa tình, cuối đời ngồi xe lăn đi chợ mua rau cho vợ

Cả đời là đại ca khét tiếng, qua lại với không ít mỹ nhân xinh đẹp, đến khi già yếu, Hồng Kim Bảo mới biết trân trọng vợ.

Vị đại ca showbiz nổi tiếng đa tình

Bấy lâu nay tại làng giải trí Hoa ngữ, Hồng Kim Bảo vẫn được nhắc đến với danh hiệu "đại ca làng võ", hay "ông trùm showbiz". Ông là một trong những diễn viên, đạo diễn chỉ đạo võ thuật có uy tín và địa vị nhất Cbiz.

Hồng Kim Bảo cũng là người tạo dựng nên đế chế Hồng Gia Ban. Dưới trướng của ông là vô số những tên tuổi gạo cội như Nguyên Bưu, Nghê Tinh, Tiền Gia Lạc, Địch Uy, Nguyên Khuê, Nguyên Hoa, Tăng Chí Vỹ.

Có thể nói, quyền lực và tiếng nói của Hồng Kim Bảo trong giới đến Thành Long, Hướng Hoa Cường, Lý Liên Kiệt.... cũng phải kính nể, e dè.

Đại ca võ thuật khét tiếng đa tình, cuối đời ngồi xe lăn đi chợ mua rau cho vợ-1

Hồng Kim Bảo.

Không chỉ là đại ca khét tiếng Cbiz, Hồng Kim Bảo còn nổi tiếng đa tình. Trong đời, ông kết hôn 2 lần nhưng lại có vô số scandal tình ái ồn ào với những mỹ nhân xinh đẹp.

Khi còn trẻ, Hồng Kim Bảo cưới một phụ nữ Hàn tên Jo Yun Ok. Họ có với nhau 4 người con. Trong suốt 10 năm, bà Jo Yun Ok nhẫn nhịn sống bên chồng, tha thứ cho tính đa tình, trăng hoa của ông hết lần này đến lần khác.

Nhưng cuối cùng bà vẫn phải ký vào lá đơn ly hôn bởi Hồng Kim Bảo kiên quyết muốn cưới Hoa hậu Hong Kong - Cao Lệ Hồng về làm vợ. Mang trong mình hai dòng máu Australia và Trung Quốc, nên Cao Lệ Hồng sở hữu nét đẹp lai quyến rũ. Nhan sắc của cô khiến Hồng Kim Bảo mê mẩn đến mức phũ phàng dứt bỏ người vợ lâu năm.

Đại ca võ thuật khét tiếng đa tình, cuối đời ngồi xe lăn đi chợ mua rau cho vợ-2

Hồng Kim Bảo và Cao Lệ Hồng nảy sinh tình cảm khi Hoa hậu Hong Kong tìm đến siêu sao võ thuật để học võ.

Khi đó, mối tình của Hồng Kim Bảo và Cao Lệ Hồng vấp phải sự chỉ trích dữ dội. Bất chấp áp lực dư luận, Hoa hậu Hong Kong vẫn cam tâm tình nguyện kết hôn với siêu sao làng võ. Thậm chí, bà chấp nhận từ bỏ hào quang sân khấu để lui về giúp đỡ chồng trong vai trò trợ lý kiêm thư ký.

Cao Lệ Hồng còn quyết định không sinh con để tránh bị người ngoài dị nghị chuyện mẹ kế con chồng. Bà dành hết tâm sức chăm lo cho 4 người con riêng của Hồng Kim Bảo, một tay vun vén tình cảm gia đình chu toàn.

Thế nhưng dù đã hi sinh rất nhiều, Cao Lệ Hồng vẫn không thể níu giữ được trái tim của Hồng Kim Bảo. Sau khi kết hôn, tài tử họ Hồng vẫn tiếp tục vướng nhiều bê bối ái tình.

Những năm 2000, Hồng Kim Bảo thường bị bắt gặp la cà ở khắp các tụ điểm ăn chơi. Đại ca võ thuật thừa nhận có lần vì mải vui vẻ ở bar, ông bị bạn trai của cô gái mình tán tỉnh đánh bất ngờ, đến nay vết thương vẫn để lại sẹo.

Năm 2012, Hồng Kim Bảo bị tung bằng chứng qua đêm tại khách sạn với chân dài 21 tuổi Vương Thẩm Nghi. Hình ảnh hẹn hò của họ từng gây xôn xao dư luận một thời. Tuy nhiên, trước scandal ngoại tình của chồng, Cao Lệ Hồng chỉ bình thản cười đáp: "Tôi tin tưởng ông ấy".

Đại ca võ thuật khét tiếng đa tình, cuối đời ngồi xe lăn đi chợ mua rau cho vợ-3

Dù Hồng Kim Bảo vướng bê bối tình ái hết lần này đến lần khác, nhưng Cao Lệ Hồng vẫn chấp nhận tin tưởng chồng.

Cuối đời ngồi xe lăn đi chợ mua rau cho vợ

Sau nhiều năm lăn lộn trong giới võ thuật, Hồng Kim Bảo nay đã ở tuổi xế chiều. Vì từng phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật ở chân nên hiện tại ông thường phải chống gậy hay ngồi xe lăn để di chuyển.

Khi sức khỏe ngày một suy giảm, dù có là vị đại ca "thét ra lửa" thì Hồng Kim Bảo vẫn phải nương cậy phần nhiều vào vợ con, những mối tình phong hoa tuyết nguyệt cũng lui vào dĩ vãng.

Dù trước đây, chồng từng làm nhiều việc có lỗi, nhưng Cao Lệ Hồng vẫn luôn ở bên chăm sóc ông. Xúc động trước tấm lòng của vợ, Hồng Kim Bảo thổ lộ ông luôn biết ơn bà. "Có lần Hồng Kim Bảo còn nói với Cao Lệ Hồng về sự tiếc nuối khi không có con chung. Điều đó khiến bà rất cảm động", một nguồn tin chia sẻ.

Những năm gần đây, Hồng Kim Bảo cũng đổi tính đổi nết so với trước kia. Ông không còn thích tụ tập với bạn bè ở vũ trường, nhà hàng.

Thay vào đó, siêu sao võ thuật dành thời gian ở bên gia đình khi không phải quay phim. Ông cũng trân trọng và chiều vợ ra mặt. Giờ đây, ý kiến của bà rất có trọng lượng với ông, đây là điều trước kia chưa từng xảy ra.

Đại ca võ thuật khét tiếng đa tình, cuối đời ngồi xe lăn đi chợ mua rau cho vợ-4

Những năm gần đây, Hồng Kim Bảo đã thay đổi tính nết. Ông không còn trăng hoa mà quan tâm, trân trọng vợ hơn.

Hồng Kim Bảo nhiều lần bị bắt gặp cùng Cao Lệ Hồng đi mua sắm, dạo phố. Ông thậm chí sẵn sàng đi chợ mua rau cho vợ và gia đình bất chấp thân phận là "ông trùm khét tiếng".

Mới đây, tài tử họ Hồng tiếp tục xuất hiện tại một khu chợ bình dân. "Vì không tiện đi lại, nên Hồng Kim Bảo hướng dẫn chủ cửa hàng chọn rau giúp mình, dáng vẻ đầy kinh nghiệm, như thể đã đi chợ mua rau cho vợ nhiều lần thế này rồi. Dù phải ngồi xe lăn nhưng ở ông vẫn toát ra khí thế bá đạo của một vị đại ca lừng lẫy", trang QQ viết.

Đại ca võ thuật khét tiếng đa tình, cuối đời ngồi xe lăn đi chợ mua rau cho vợ-5

Đại ca võ thuật khét tiếng đa tình, cuối đời ngồi xe lăn đi chợ mua rau cho vợ-6

"Đại ca showbiz" bị bắt gặp ngồi xe lăn đi chợ mua rau cho vợ và gia đình gần đây.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi chia sẻ về hôn nhân với Cao Lệ Hồng, Hồng Kim Bảo cho hay ông là người nóng tính, có nhiều tật xấu, thường ăn nói xuề xòa, bốp chát, hay văng tục mắng mỏ người khác kể cả vợ, nhưng bà đều nhẫn nhịn.

Ngược lại, có những điểm không hài lòng với Cao Lệ Hồng, tài tử 68 tuổi cũng đặt mình vào hoàn cảnh của vợ để tìm hiểu nguyên nhân.

"Chẳng có ai thập toàn thập mỹ. Điều quan trọng trong cuộc sống vợ chồng là nhún nhường, chấp nhận khuyết điểm của nhau", Hồng Kim Bảo đúc kết.

Theo  Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://gioitre.vietnamnet.vn/dai-ca-vo-thuat-khet-tieng-da-tinh-cuoi-doi-ngoi-xe-lan-di-cho-mua-rau-cho-vo-87060.html

sao Hoa ngữ

võ thuật

Lý Liên Kiệt


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.