Đại diện Sơn Tùng M-TP nói gì về việc nam ca sĩ vắng mặt trong buổi làm việc với Bộ VH-TT-DL?

Theo thông tin mới nhất, Sơn Tùng M-TP sẽ bị phạt 70 triệu đồng và phải gỡ bỏ MV trên mọi nền tảng chứ không chỉ hạn chế người dùng ở Việt Nam

Ngày 4/5 vừa qua, Chánh Thanh tra Bộ VH-TT-DL xác nhận mời Sơn Tùng M-TP lên làm việc về nội dung có khuynh hướng tiêu cực trong MV There's no one at all vào ngày 5/5.

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của chúng tôi thì Sơn Tùng M-TP đã không có mặt trực tiếp trong buổi làm việc vào chiều ngày 5/5 mà thay vào đó, uỷ quyền cho đại diện là ông Nguyễn Trần Dương - Giám đốc Phát triển và Kinh doanh của công ty M-TP Entertainment để làm việc với Thanh tra Bộ.

Đại diện Sơn Tùng M-TP nói gì về việc nam ca sĩ vắng mặt trong buổi làm việc với Bộ VH-TT-DL?-1

Ông Nguyễn Trần Dương.

Sau khi kết thúc buổi làm việc, ông Nguyễn Trần Dương đã ra khỏi cổng, rời trụ sở Bộ VH-TT-DL. Trước những câu hỏi của truyền thông về lý do giọng ca Chúng ta của hiện tại vắng mặt, ông Dương từ chối trả lời.

Ngoài ra, ông cũng không có chia sẻ gì thêm về những vấn đề khác xoay quanh ồn ào của MV There's no one at all.

Đại diện Sơn Tùng M-TP nói gì về việc nam ca sĩ vắng mặt trong buổi làm việc với Bộ VH-TT-DL?-2

Đúng như thông tin đã đưa trước đó, Sơn Tùng ủy thác cho 2 đại diện trong ekip đến làm việc với Thanh tra Bộ.

Đại diện Sơn Tùng M-TP nói gì về việc nam ca sĩ vắng mặt trong buổi làm việc với Bộ VH-TT-DL?-3

Trước đó, Sơn Tùng M-TP đã lên tiếng xin lỗi trên trang Fanpage và tuyên bố chủ động ngưng phát hành MV There's no one at all tại Việt Nam. 

 

MV mới của Sơn Tùng M-TP có dấu hiệu vi phạm quy định cấm 'sử dụng trang phục, từ ngữ, âm thanh, hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn hành vi trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc, tác động tiêu cực đến đạo đức, sức khỏe cộng đồng và tâm lý xã hội' tại khoản 4 Điều 3 Nghị định số 144/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn. Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng và phải gỡ bỏ MV trên mọi nền tảng chứ không chỉ hạn chế người dùng ở Việt Nam.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/dai-dien-son-tung-m-tp-noi-gi-ve-viec-nam-ca-si-vang-mat-trong-buoi-lam-viec-voi-bo-vh-tt-dl-av3066165.html

There's No One At All

Sơn Tùng M-TP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.