Đại gia Đức An: Bản án không công tâm, không công bằng với tôi

Sau khi nhận phán quyết của tòa về việc phân chia tài sản với vợ cũ là cựu siêu mẫu Ngọc Thúy, ông Nguyễn Đức An khẳng định sẽ làm đơn kháng cáo.

“Tôi nhận thấy rằng, trong suốt quá trình xét xử sơ thẩm, TAND TP.HCM đã không xem xét đầy đủ các khía cạnh pháp lý như: không tiến hành thu thập đầy đủ tài liệu chứng cứ liên quan trong vụ án; không tiến hành triệu tập hết những người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan; không đánh giá đúng, đầy đủ, khách quan tài liệu chứng cứ có trong vụ án, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tôi.

Đại gia Đức An: Bản án không công tâm, không công bằng với tôi-1

Đại gia Đức An bên Phan Như Thảo (người vợ hiện tại). Ảnh: Internet

Bản án tuyên không đúng với diễn biến thực tế xảy ra. Đặc biệt, tôi cho rằng bản án không công tâm, không công bằng đối với tôi”, đại gia này khẳng định.

Trước đó, cho rằng tài sản tranh chấp giữa ông An và bà Thúy là tài sản được hình thành trong thời kỳ hôn nhân nên đó là tài sản chung, trong đó bà Thúy thực hiện phần lớn các giao dịch nên có công sức đóng góp trong việc tạo lập tài sản và là người quản lý tài sản chung, vì vậy, TAND TP.HCM quyết định chia đôi số tài sản tranh chấp cho hai người.

Theo nội dung vụ việc, ông An và bà Thúy kết hôn vào năm 2006, đến ngày 26/9/2007 thì nộp đơn ly hôn tại tòa án California, hạt Orange, Mỹ.

Đại gia Đức An: Bản án không công tâm, không công bằng với tôi-2

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy

Theo ông Nguyễn Đức An, khi còn là vợ chồng, do không có quốc tịch Việt Nam nên ông đã dùng tài sản tạo lập trước khi kết hôn để mua bất động sản, xe cộ, lập các tài khoản ngân hàng, cổ phiếu… rồi nhờ bà Thúy đứng tên trên giấy tờ sở hữu, sử dụng.  

Tổng số tài sản mà ông An khởi kiện yêu cầu bà Thúy giao lại bao gồm bất động sản và tiền mặt là 288 tỷ đồng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dai-gia-duc-an-cho-rang-ban-an-khong-cong-tam-khong-cong-bang-2213201.html

đại gia Đức An


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.