Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?

Câu hỏi sẽ phần nào được giải đáp bằng loạt hình ảnh toát ra mùi tiền dưới đây.

Trong giới nhà giàu chốn Sài thành, đại gia Lê Đức Huy khá kín tiếng. Trước đây, người ta chỉ biết đại gia này ông chủ Phòng trà Không Tên và có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều người trong giới nghệ sĩ.

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-1

Đại gia Lê Đức Huy

Sang năm 2021, sau khi ly hôn và vướng tin đồn hẹn hò với Cẩm Đan - người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020, đại gia Đức Huy nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của hội hóng hớt. Bên cạnh chuyện tình cảm, nhiều người không khỏi tò mò xem Đức Huy giàu có cỡ nào.

Và dưới đây là những đáp án "sương sương" dành cho những ai đang thắc mắc.

Nhắc đến đại gia Đức Huy, nhiều người sẽ nhớ ngay đến Phòng trà Không Tên. Trong suốt 15 năm kể từ khi bắt đầu đi vào hoạt động, đây là tụ điểm biểu diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Quang Dũng, Đức Tuấn,...

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-2

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-3

Tuy nhiên Phòng trà Không Tên không phải là hoạt động kinh doanh chính của đại gia Sài thành. Thay vào đó, Đức Huy đang là Chủ tịch một công ty kinh doanh BĐS có trụ sở ở TP.HCM và Bình Thuận.

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-4

Ngoài ra Đức Huy còn là một bầu show có máu mặt ở thị trường âm nhạc trong nước và hải ngoại. Anh cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-5

Đại gia Đức Huy đứng giữa khoác vai ca sĩ Tuấn Hưng và ca sĩ Phan Đình Tùng

Theo những hình ảnh trên trang cá nhân, sau khi ly hôn, đại gia Đức Huy tiếp tục ở cùng con trai tại căn biệt thự theo phong cách châu Âu tráng lệ. Dù anh chưa từng tiết lộ giá trị của căn nhà nhưng nhiều người dự đoán con số phải lên đến nhiều chục tỷ đồng.

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-6

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-7

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-8

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-9

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-10

Căn nhà hiện tại mà đại gia Đức Huy và con trai út đang sinh sống

Cách đây không lâu đại gia 46 tuổi này cũng tiết lộ thêm một biệt thự mới tậu ở khu đô thị giàu sang hàng đầu Sài Gòn. Dù chưa hoàn thiện 100% nhưng nhìn thoáng qua thôi cũng đủ thấy độ nguy nga, bề thế.

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-11

Ngoài hình ảnh từ phía ngoài biệt thự, đại gia Đức Huy còn hé lộ thêm cả bản thiết kế bên trong với khu bể bơi chẳng khác nào resort hạng sang. Liếc mắt thôi cũng đủ biết đã tốn rất nhiều tiền.

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-12

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-13

Nhưng chưa hết, đại gia còn từng hé lộ chuyện sở hữu một căn biệt thự có diện tích rộng khoảng 400m2, giá trị lên đến hàng triệu USD ở bang California, Mỹ.

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-14

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-15

Không chỉ BĐS, đại gia Đức Huy còn là một tay chơi đồng hồ khét tiếng. Thỉnh thoảng lại thấy anh "bế" mấy căn chung cư đặt lên bàn uống trà bằng cách show dăm bảy chiếc đồng hồ hàng hiệu.

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-16

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-17

Không khó để nhận thấy Đức Huy mê nhất thương hiệu Richard Mille. Được biết mỗi chiếc đồng hồ này có giá tiền từ vài tỷ đến chục tỷ, nhẩm tính thôi cũng ra mấy căn nhà rồi.

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-18

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-19

Đặc biệt đại gia này còn sở hữu cả những chiếc đồng hồ hàng hiếm. Ví dụ là chiếc Richard Mille có tên RM 71-02 Automatic Tourbillon Talisman phiên bản đá Donna dưới đây. Hiện tại trên thế giới chỉ còn 6 chiếc nữa cùng phiên bản đá Donna.

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-20

Có nhà có đồng hồ, chắc chắn phải nhắc đến những chiếc xe sang của đại gia Đức Huy. Mới nhất là vào hồi cuối tháng 6/2020, anh tậu chiếc Range Rover và vẫn thường xuyên sử dụng đến hiện tại.

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-21

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-22

Trước đó, đại gia Sài thành cũng sở hữu một con xe sang biển số đẹp là Bentley Flying Spur.

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-23

Tuy nhiên hồi cuối tháng 4/2021, đại gia Sài thành lại đăng ảnh một chiếc Bentley Flying Spur khác, đời mới hơn và úp mở sẽ đưa "em đẹp" này về đội của mình. Được biết giá dòng xe phiên bản Flying Spur First Edition 2021 ở Việt Nam dự kiến khoảng 30 tỷ đồng.

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-24

Trên "mặt trận" du lịch, đại gia Đức Huy cũng cực kì hăng hái. Trước khi dịch bệnh căng thẳng, anh cũng đã cùng gia đình có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới như Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Mỹ,...

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-25

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-26

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-27

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-28

Đương nhiên Lê Kỳ Anh (Bo) - con trai đại gia Đức Huy cũng được bố đầu tư, chiều chuộng hết cỡ. Năm nay mới 10 tuổi, Bo đã được học đánh golf - môn thể thao dành cho nhà giàu.

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-29

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-30

Quần áo mà Kỳ Anh sử dụng cũng toàn hàng hiệu và mua cả lố như bỏ sỉ. Thậm chí doanh nhân Đức Huy còn gọi con trai là "thanh niên LV của ba".

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-31

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-32

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-33

Đại gia Đức Huy giàu cỡ nào?-34

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dai-gia-duc-huy-giau-co-nao-162211607000309225.htm

Đại gia Đức Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.