Canh đúng nửa đêm, đại gia Louis Nguyễn tung ảnh xinh "đỉnh chóp" và viết lời ngọt như mật mừng sinh nhật Hà Tăng

Chồng đại gia có tâm cỡ này, sướng nhất Hà Tăng luôn!

Chẳng ồn ào hay khoa trương, cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ của Hà Tăng và Louis Nguyễn đã minh chứng cho việc ngôn tình có thật. Cứ mỗi dịp đặc biệt, vợ chồng nhà tài phiệt đều có những màn thể hiện tình cảm gây sốt. Đã là bố mẹ 2 con nhưng cả hai tình tứ và lãng mạn chẳng khác gì những cặp đôi mới yêu.

Nói đâu xa, nửa đêm ngày 24/10, đại gia Louis Nguyễn đã "xả kho" loạt ảnh khoe "vợ iu" xinh nức nở với thần dân cõi mạng. Hoá ra, hôm nay chính là ngày sinh nhật lần thứ 35 của "ngọc nữ" Hà Tăng. Dễ dàng nhận ra, trong các bức ảnh được chồng chụp, Hà Tăng luôn mỉm cười tươi tắn và rạng ngời đúng kiểu phụ nữ phơi phới thanh xuân vì hạnh phúc.

Tung ảnh đẹp thôi chưa đủ, nam đại gia còn viết lời ngọt đến sâu răng gửi bà xã: "Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ tuyệt vời! Thật hạnh phúc khi có em trong cuộc sống của chúng ta. Hy vọng em có một ngày sinh nhật tuyệt vời! Luôn luôn yêu em". U là trời, chỉ với hành động canh đúng ngày và gửi lời chúc mừng sinh nhật đầu tiên cũng đủ biết đại gia Louis Nguyễn "sủng" vợ đến cỡ nào.

Canh đúng nửa đêm, đại gia Louis Nguyễn tung ảnh xinh đỉnh chóp và viết lời ngọt như mật mừng sinh nhật Hà Tăng-1Đại gia Louis Nguyễn tung ảnh đánh dấu chủ quyền để mừng sinh nhật "nóc nhà" Hà Tăng

Canh đúng nửa đêm, đại gia Louis Nguyễn tung ảnh xinh đỉnh chóp và viết lời ngọt như mật mừng sinh nhật Hà Tăng-2
Cứ đến bất gì đâu, vợ chồng nhà tài phiệt đều có ảnh check in ôm ấp tình bể bình!

Canh đúng nửa đêm, đại gia Louis Nguyễn tung ảnh xinh đỉnh chóp và viết lời ngọt như mật mừng sinh nhật Hà Tăng-3Canh đúng nửa đêm, đại gia Louis Nguyễn tung ảnh xinh đỉnh chóp và viết lời ngọt như mật mừng sinh nhật Hà Tăng-4Dưới ống kính của ông xã, ngọc nữ Vbiz luôn tươi cười, nhan sắc ít son phấn cũng quá "đỉnh chóp"

Canh đúng nửa đêm, đại gia Louis Nguyễn tung ảnh xinh đỉnh chóp và viết lời ngọt như mật mừng sinh nhật Hà Tăng-5Nhìn bức ảnh "sống ảo" điểm 10 của Hà Tăng và phó nháy Louis Nguyễn, có ai ngỡ đây là mẹ 2 con và đã bước sang tuổi 35

Canh đúng nửa đêm, đại gia Louis Nguyễn tung ảnh xinh đỉnh chóp và viết lời ngọt như mật mừng sinh nhật Hà Tăng-6Hơn 10 năm bên nhau, vợ chồng Hà Tăng ngày càng mặn nồng đáng ngưỡng mộ

Canh đúng nửa đêm, đại gia Louis Nguyễn tung ảnh xinh đỉnh chóp và viết lời ngọt như mật mừng sinh nhật Hà Tăng-7.
Dù đã có con nhỏ nhưng 2 vợ chồng vẫn dành cho nhau cử chỉ âu yếm và phát "cẩu lương" chất lượng như các đôi mới yêu.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/canh-dung-nua-dem-dai-gia-louis-nguyen-tung-anh-xinh-dinh-chop-va-viet-loi-ngot-nhu-mat-mung-sinh-nhat-ha-tang-2202124106119997.htm

Hà Tăng

louis Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.