Giữa drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Đại Nhân nói về 'chia tay' gây tranh cãi

Bài đăng của Đại Nhân nhận được sự đồng tình từ một số đồng nghiệp showbiz, nhưng lại khiến không ít cư dân mạng khó chịu.

Hơn 1 ngày trôi qua, showbiz Việt vẫn chưa ngừng xôn xao về tin đồn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chia tay sau hơn 7 năm hẹn hò kín tiếng. 

Chuyện trở nên căng thẳng khi bạn bè Thiều Bảo Trâm ẩn ý có "trà xanh" (tiểu tam) xuất hiện, khiến nữ ca sĩ tổn thương. 

Đáng chú ý, khá nhiều sao Việt đăng đàn ẩn ý về sự việc này, bày tỏ xót xa cho cô gái dành hơn 7 năm thanh xuân để yêu một chàng trai "trong bóng tối".

Giữa drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Đại Nhân nói về chia tay gây tranh cãi-1

Khi người trong cuộc còn chưa lên tiếng, tất cả mới dừng lại ở mức tin đồn, không thể vội kết luận điều gì.

Tuy nhiên, ồn ào nổ ra đã khiến Sơn Tùng phải chịu không ít áp lực, các trang MXH đều bị tấn công. Hải Tú - "gà cưng" trong công ty của nam ca sĩ cũng bị dân mạng lôi vào cuộc với nghi vấn "trà xanh". Cô gái 24 tuổi thậm chí bị lập hàng loạt group tẩy chay, đối diện với vô vàn chỉ trích.

Giữa drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Đại Nhân nói về chia tay gây tranh cãi-2
Bộ ba nhân vật hot nhất hiện nay.

Giữa thời điểm drama tình ái Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm phủ sóng showbiz, mới đây Đại Nhân có bài đăng bàn chuyện "chia tay" gây chú ý. 

Theo nam ca sĩ, chia tay là việc nên làm, làm càng sớm càng tốt nếu một trong hai cảm thấy không còn phù hợp, không còn hạnh phúc. Và khi tình yêu đã không còn nguyên vẹn, việc ai thay lòng, ai đúng ai sai cũng không còn quan trọng. 

Giữa drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Đại Nhân nói về chia tay gây tranh cãi-3

Nguyên văn bài đăng của nam ca sĩ: "Với mình chia tay sớm còn hơn chia tay muộn, chia tay còn hơn không chia tay nếu đã thực sự không còn phù hợp, không còn hạnh phúc, dù là từ một phía. 

Ai thay lòng hay ai thay đổi, ai đúng hay ai sai không còn quan trọng một khi tình yêu đã không còn nguyên vẹn.

Tình yêu cũng như một ván cờ, phải có hai người cùng chơi. Chơi một đời hay chơi một hồi tùy duyên nợ và phúc phận người chơi.

Chia tay không hẳn là xấu. Có những chuyện buồn trước rồi vui sau, vui hôm nay chắc gì mai không buồn. Khó để nói trước dù ở hoàn cảnh hay vị trí nào.

Sống và yêu sao không hổ thẹn là được. Còn lại tùy ý trời".

Giữa drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Đại Nhân nói về chia tay gây tranh cãi-4
Ca sĩ Đại Nhân.

Bài đăng của Đại Nhân nhận được sự đồng tình của một số đồng nghiệp showbiz, nhưng lại khiến cư dân mạng phải tranh cãi. 

Mặc dù nam ca sĩ không chỉ đích danh sự việc nào, song nhiều người cho rằng anh đang "triết lý" thông qua vụ việc của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. 

Những bình luận trái chiều ngay dưới bài đăng của Đại Nhân:

"Chia tay không xấu nhưng bắt cá hai tay là không đẹp. Ở đây chúng tôi không tiếc, chỉ tức!";

"Mình bắt đầu thấy thất vọng về anh Nhân rồi"; "Chia tay bình thường không sao, nhưng có trà xanh là không được rồi";

"Chia tay không xấu nhưng đứa thứ ba chen vào để người ta xích mích dẫn tới chia tay thì đáng bị chửi đúng không quý vị?"; 

"Thương Thiều Bảo Trâm thực sự. 8 năm yêu không công khai. 8 năm chờ đợi từ khi người ấy chưa có sự nghiệp, mà giờ có mọi thứ rồi thì người đàn ông ấy lại chọn bên một người khác";

"Nếu đủ sâu đậm đã không giấu tận 8 năm. Với địa vị Sơn Tùng như bây giờ, nếu công khai Thiều Bảo Trâm thì cũng chả ảnh hưởng gì đến sự nghiệp bậc nhất như hiện tại. Chẳng qua không đủ lớn và có rào cản thì muốn giấu giếm, không muốn công khai. Chứ một khi đã quá yêu quá thương thì sẽ công khai rồi"; 

Giữa drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Đại Nhân nói về chia tay gây tranh cãi-5

"Quan trọng là thanh xuân của cô gái ấy sẽ không bao giờ lấy lại được. 8 năm âm thầm chịu đựng, ở bên và cuối cùng trở thành người dưng. Ai sẽ trả lại thanh xuân cho cô ấy. Đàn ông có quyền sai nhiều hơn phụ nữ vì đàn ông có thời gian, còn phụ nữ thì không, đánh mất thanh xuân không thể lấy lại được";

"Sống và yêu không hổ thẹn là được, đừng để chia tay rồi lại hổ thẹn vì lúc còn quen đã lầm lỗi với đối phương"; 

"Chia tay không có gì để nói, chỉ sợ ván cờ của hai người vẫn chưa kết thúc, một con cờ khác lại bay vào phá tung bàn cờ thì không thể chấp nhận được";

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/dai-nhan-noi-ve-chia-tay-gay-tranh-cai-giua-drama-tinh-ai-son-tung-n-249462.html?fbclid=IwAR1qa_tlE9CiW2dbT4aEAr8tWB-uQU_c2SsDsKwy01ipSJs0XndkwqH6aC8

Đại Nhân

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.