Đám cưới 'khủng' trang trí 2 tấn pha lê của Hương Giang, mời cả Đan Trường hát

Đám cưới cổ tích của top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 - Hoàng Hương Giang - cùng ông xã diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

Ngày 15/1, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một đám cưới hoành tráng và quy mô tổ chức tại Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc). Không gian hôn lễ ngập tràn hoa tươi nhập khẩu từ Ecuador, Hà Lan, Anh. 

anh-chup-man-hinh-2024-01-15-luc-92652-ch-1.pngTiệc cưới sử dụng 2 tấn pha lê, 4 tấn hoa tươi để trang trí. Lễ đường lung linh màu sắc và ánh sáng thu hút sự quan tâm của khán giả. Đồng thời, hôn lễ quy tụ dàn khách mời nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Saka Trương Tuyền, Tùng Anh...

Cô dâu xuất hiện trong đám cưới hoàng tráng là top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 - Hoàng Hương Giang. Người đẹp xúc động khi được cha dẫn vào lễ đường, trao tay chú rể. Cặp đôi hạnh phúc nghẹn ngào, dành cho nhau cử chỉ và nụ hôn tình tứ giữa khung cảnh lễ cưới đẹp như mơ.

Ca sĩ Đan Trường hát chúc mừng cặp đôi:

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khuấy động hôn lễ:

img-8214.jpgCô dâu Hương Giang diện váy cưới dáng bồng xoè nhẹ nhàng, thanh lịch, khoe nhan sắc ngọt ngào. Chú rể Trung Kiên điển trai với vest đen lịch lãm.

Trên trang cá nhân, Hương Giang gây bất ngờ khi đăng ảnh cưới. Người đẹp khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, hạn chế tiết lộ về "nửa kia". Tại hôn lễ, chú rể Trung Kiên chia sẻ bà xã giống hình mẫu phụ nữ anh muốn theo đuổi. Anh nói: "Định mệnh đã gắn kết tôi và Hương Giang, giúp hai trái tim hoà chung nhịp đập". 

Hoàng Hương Giang sinh năm 2003, đến từ Bắc Giang, là thí sinh lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn gây ấn tượng khi đạt GPA 4.0, thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Hàn. Người đẹp sinh ra trong gia đình bố mẹ đều là giáo viên, từ nhỏ đã sống trong môi trường sư phạm. “Những bài học sâu sắc của bố, sự uốn nắn nhẹ nhàng và tinh tế của mẹ khiến tôi luôn nhớ mãi”, cô nói.

Hình ảnh mà Hương Giang muốn hướng đến là người phụ nữ vừa biết chăm nom gia đình, vừa thành công trong sự nghiệp. Vì vậy, cô nỗ lực trau dồi và phát triển bản thân để có đủ kiến thức, trí tuệ, bản lĩnh để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, sống một cuộc đời ý nghĩa.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dam-cuoi-long-lay-nhu-co-tich-cua-nguoi-dep-top-5-hoa-hau-viet-nam-2022-2239920.html?fbclid=IwAR059fKMYefXEKnI5CPRfr8vqNujNNUb_iWMram6bh5E7rYV9gChyb1ysg8

đám cưới sao Việt


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.