Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa NSƯT Vũ Mạnh Dũng

13h30 mới tới giờ tổ chức lễ viếng NSƯT Vũ Mạnh Dũng nhưng từ sớm, nhiều bạn bè đồng nghiệp của anh đã có mặt từ sớm tại đây để giúp đỡ, động viên gia đình tang quyến.

Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa NSƯT Vũ Mạnh Dũng-1

Di ảnh và bằng phong tặng NSUT Vũ Mạnh Dũng

Đang ở độ chín về nghề, Vũ Mạnh Dũng qua đời trong hoàn cảnh quá đau xót vào đêm 18/2, ở tuổi 43 khiến đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng, tiếc cho sự ra đi của một nghệ sĩ tài năng và tử tế. 

Chiều 20/2, đám tang của anh đã diễn ra tại Hà Nội. Người thân, bạn bè đã đến chia buồn để tiễn anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Trưởng ban tang lễ là Trần Ly Ly - Giám đốc Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam. 

Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa NSƯT Vũ Mạnh Dũng-2

Vợ nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng khóc ngất bên linh cữu chồng. 

Không khí tang thương bao trùm Nhà tang lễ Số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. 

Những người có mặt tại đây đều không thể cầm được nước mắt trước sự ra đi quá đột ngột của nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng. Người vợ trẻ của anh cùng các con lặng lẽ túc trực bên linh cữu chồng. Dường như không thể dùng từ ngữ nào để diễn tả nỗi đau mất mát này với gia đình.

Clip vợ và các con nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng vào viếng đầu tiên

Hình ảnh đẫm nước mắt trong đám tang 

Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa NSƯT Vũ Mạnh Dũng-3Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa NSƯT Vũ Mạnh Dũng-4Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa NSƯT Vũ Mạnh Dũng-5

Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa NSƯT Vũ Mạnh Dũng-6Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa NSƯT Vũ Mạnh Dũng-7Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa NSƯT Vũ Mạnh Dũng-8Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa NSƯT Vũ Mạnh Dũng-9

Vợ con, đồng nghiệp đau xót nhìn mặt nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng

Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa NSƯT Vũ Mạnh Dũng-10

Học sinh của NSƯT Mạnh Dũng vừa khóc vừa viết sổ tang. "Thầy yêu quý, hôm nay các thế hệ học sinh của thầy đến đông lắm. Riêng em từng ngày hôm qua cũng nén đau thương lo công việc cho thầy nhưng hiện tại em không cầm được lòng nữa thầy ạ". 

Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa NSƯT Vũ Mạnh Dũng-11Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa NSƯT Vũ Mạnh Dũng-12

Lễ viếng diễn ra trên nền trích đoạn Largo al factotum từ vở nhạc kịch The barber of Seville (Thợ cạo thành Sevin) của Rossini. 

Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa NSƯT Vũ Mạnh Dũng-13

Có mặt trong đoàn người chờ vào viếng, ca sĩ Trọng Tấn chia sẻ với VietnamNet: "Gần đây tôi diễn với anh ấy trong Điều còn mãi và có nói chuyện với nhau rất nhiều. Dũng đang đau đáu rất nhiều kế hoạch để phát triển nhà hát. Dũng có giọng hát trời cho chỉn chu và đáng trân trọng. Anh ấy rất linh hoạt trong giọng hát khác hẳn vẻ hiền lành ngoài đời". 

Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa NSƯT Vũ Mạnh Dũng-14

 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/truc-tiep-dam-tang-nghe-si-vu-manh-dung-617974.html

Vũ Mạnh Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.